Bong da

Quốc tế

TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 05/10

Cập nhật: 05/10/2012 18:02 | 0

 BONGDAPLUS.VN tổng hợp những tin tức đáng chú ý nhất trong 24h qua.

TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 05/10
TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 05/10
Liên đoàn bóng đá Anh (FA) và tiết lộ lý do vì sao đưa ra án phạt cấm thi đấu 4 trận và phạt 220.000 bảng dành cho John Terry nhẹ hơn án phạt của Luis Suarez (treo giò 8 trận). Theo FA, đội trưởng Chelsea bị phạt vì sử dụng ngôn ngữ “lăng mạ” Anton Ferdinand của QPR, chứ không phải “phân biệt chủng tộc”. Trong cuộc thăm dò của trang AS.com, có tới 50% độc giả muốn được thấy Kaka xuất hiện trong đội hình xuất phát Real Madrid trong trận Siêu kinh điển diễn ra tại Nou Camp cuối tuần này. Cựu cầu thủ Real Madrid, Luis Figo vừa tiết lộ tin động trời, đó là huyền thoại của sân Bernabeu, Raul Gonzalez bị buộc phải rời Nhà Trắng. Theo Figo, Raul muốn được kết thúc sự nghiệp tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhưng không được chấp thuận.



Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh, Roy Hodgson đã hứa sẽ nói lời xin lỗi tới trung vệ Man Utd sau khi thừa nhận đã thảo luận về việc không triệu tập cầu thủ này vào đội hình với một hành khách trên tàu điện ngầm, chỉ một ngày ông công bố danh sách chính thức. Lời xin lỗi của cựu HLV Liverpool sau đó cũng đã được Rio Ferdinand chấp nhận.

Didier Deschamps đã công bố danh sách triệu tập của đội tuyển Pháp chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Nhật Bản vào ngày 12/10 và trận vòng loại World Cup 2014 gặp đương kim Vô địch Tây Ban Nha tại bảng I, 4 ngày sau. Đáng chú ý, trong danh sách của cựu HLV Marseille không có M’Vila (Rennes), Nasri (Man City) và tiền vệ đang chơi lên chân tại Newcastle là Ben Arfa.
Ngoại trừ Inter, những đội bóng có tên tuổi khác như Bilbao, Tottenham, Twente, Sporting Lisbon hay Stuttgart đều mất điểm trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn tại vòng bảng Europa League diễn ra rạng sáng nay. Gây thất vọng nhất là Bilbao khi nhà đương kim Á quân thúc thủ 1-3 trên sân Sparta Praha dù đưa ra sân đội hình mạnh nhất.

Đội tuyển Việt Nam vẫn đang trong những ngày rèn thể lực tại thành phố biển Nha Trang. Sau những ngày "nuốt" các giáo án tập trên bãi biển, hầu hết các tuyển thủ đã bị quá tải. Vì vậy HLV trưởng Phan Thanh Hùng sáng nay đã quyết định cho các cầu thủ tập trên sân cỏ với những bài tập mới lạ.


Nguồn bongdaplus.vn