Bong da

Quốc tế

Tin giờ chót 5/5: Suarez giành cú đúp danh hiệu cá nhân

Cập nhật: 05/05/2014 22:19 | 0

BONGDAPLUS xin gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 5/5.

Tin giờ chót 5/5: Suarez giành cú đúp danh hiệu cá nhân
Tin giờ chót 5/5: Suarez giành cú đúp danh hiệu cá nhân
- Sau khi giành danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2013/14" do PFA trao tặng hồi cuối tháng 4/2014, tiền đạo Luis Suarez của Liverpool tiếp tục sở hữu thêm 1 giải thưởng tương tự từ Hiệp hội nhà báo bóng đá ở Anh (FWA).

- Theo lịch, tiền vệ Arturo Vidal của Juventus sẽ đến Barcelona để trị chấn thương vào ngày mai (6/5) nhưng theo báo giới TBN, cầu thủ người Chile đến đây để thương thảo hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp. Hiện Vidal đang gặp rắc rối với đầu gối trái và muốn sớm giải quyết trước VCK World Cup 2014.

- GĐĐH Aki Watzke đã tuyên bố rằng tương lai của Marco Reus là ở Dortmund và khẳng định sẽ không có cơ hội cho Bayern Munich hay M.U trong vụ chuyển nhượng này. Bên cạnh đó, ông Watzke cũng cho biết đội bóng của ông sẽ không đưa Shinji Kagawa trở lại Signal Iduna Park như những tin đồn trước đây.


Marco Reus
 
- Tờ Voz Populi cho biết, HLV Pep Guardiola không lo lắng về việc ông có thể bị Bayern Munich sa thải bởi Man City sẵn sàng chào đón ông tới Etihad. Bên cạnh đó, GĐĐH Txiki Begiristain của Man City cũng đang ve vãn Guardiola và muốn đưa người bạn thân về để thế chỗ HLV Manuel Pellegrini.

- Hậu vệ trái Patrice Evra của M.U vừa tuyên bố rằng sẽ cân nhắc tương lai tại đội bóng này trong vòng 2 tuần tới. Hợp đồng của tuyển thủ người Pháp với đội chủ sân Old Trafford sẽ hết hạn vào mùa Hè này và hiện có rất nhiều đội bóng đánh tiếng muốn có sự phục vụ Evra như Inter Milan hay Monaco.

- HLV Safet Susic của ĐT Bosnia mới đây đã lên danh sách triệu tập 24 cầu thủ để chuẩn bị cho VCK World Cup 2014 sắp tới. Những cái tên đáng chú ý trong đội hình Bosnia vẫn là tiền đạo Edin Dzeko (Man City), thủ thành Asmir Begovic (Stoke), hậu vệ Emir Spahic (Leverkusen), Sead Kolasinac (Schalke) hay tiền vệ Miralem Pjanic (Roma).


Edin Dzeko

- HLV tạm quyền Ryan Giggs của M.U vừa kêu gọi các cầu thủ quyết tâm đánh bại Hull City ở trận cuối cùng trên sân nhà tại Premier League mùa này để dành tặng cho thủ quân Nemanja Vidic. Ngôi sao người Serbia sẽ chia tay đội chủ sân Old Trafford sau trận này và gia nhập Inter kể từ mùa giải tới.

- Sau khi đã chính thức chia tay Premier League sau khi mùa giải 2013/14 hạ màn, Fulham đã lên danh sách 5 cầu thủ buộc phải bán trong mùa Hè năm nay, bao gồm Konstantinos Mitroglou, Maarten Stekelenburg, Brede Hangeland, Ashkan Dejagah và Steve Sidwell.

- Ngôi sao Cristiano Ronaldo mới đây đã khiến đội bóng cũ M.U cảm thấy rất thất vọng khi kêu gọi BLĐ Real Madrid nên giữ chân hậu vệ đồng hương Fabio Coentrao. Hiện M.U đang coi Coentrao là mục tiêu số 1 thay thế vị trí của lão tướng Patrice Evra.

- Thông qua mạng xã hội Instagram, cựu tiền vệ Alberto Aquilani của Roma và Liverpool cho biết, cô vợ Michela Quattrociocche đang mang bầu đứa con thứ 2. Hiện chưa rõ giới tính đứa con trong bụng của bà xã Aquilani. Trước đó, gia đình nhỏ của anh đã có 1 bé gái xinh xắn tên Aurora.


(báo bóng đá)