Bong da

Quốc tế

Những điểm nóng trên sân: CV9 so tài "Messi Indonesia""

Cập nhật: 16/10/2012 06:37 | 0

ĐTVN và ĐT Indonesia đều rất muốn chứng tỏ năng lực. Vì thế, sẽ có những cuộc chạm trán, so tài hứa hẹn rất căng thẳng giữa các ngôi sao của hai đội. Trong đó, NHM đặc biệt chờ đợi show diễn của Công Vinh - chân sút có biệt danh CV9 bên phía Việt Nam và Vermansyah, người được gọi là "Messi của Indonesia".

Những điểm nóng trên sân: CV9 so tài
Những điểm nóng trên sân: CV9 so tài "Messi Indonesia""
Công Vinh sẽ có một thử thách thú vị khi đối đầu với “tân binh” Diego Michiels. Sự chênh lệch về tuổi tác (Michiels sinh năm 1990, kém Công Vinh 5 tuổi) cũng như kinh nghiệm thi đấu quốc tế (Michiels mới chỉ 1 lần khoác áo ĐT Indonesia) chưa thể là yếu tố khẳng định phần thắng sẽ thuộc về tiền đạo của ĐTVN. Trung vệ trẻ của ĐT Indonesia là người gốc Hà Lan, được đào tạo bài bản và có thể hình lý tưởng nên CV9 sẽ phải vận dụng tất cả năng lực để đánh bại đối thủ, ghi bàn và giúp ĐTVN giành chiến thắng.



Michiels bước vào trận này với quyết tâm thể hiện rất lớn, bởi trong lần ra mắt ĐT Indonesia hồi tháng 2 vừa qua, anh đã bị chỉ trích kịch liệt về năng lực khi đội bóng xứ Vạn đảo thua Bahrain tới 0-10. Ở phía đối diện, Công Vinh cũng có động lực rất lớn khi anh đang đặt tham vọng ghi thêm những bàn thắng để trở thành chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử của ĐTVN.

Trọng Hoàng đang được HLV Phan Thanh Hùng thử nghiệm ở vị trí của Tấn Tài, đồng nghĩa với việc anh sẽ phải tham gia phòng ngự nhiều hơn. Khi ấy, cầu thủ người Nghệ An sẽ có màn chạm trán Stefano Lilipally - tiền vệ gốc Hà Lan của ĐT Indonesia. Stefano Lilipally sinh năm 1990, được đào tạo từ nhỏ ở đội bóng lừng danh FC Utrecht nên sở hữu nền tảng kỹ thuật, chiến thuật rất tốt. Dù mới lần đầu được triệu tập vào ĐT Indonesia nhưng cầu thủ này được kỳ vọng sẽ là “làn gió mới”, thậm chí là “lá phổi” của đội bóng xứ Vạn đảo.



Trọng Hoàng khi chơi ở vị trí trái sở trường hẳn sẽ còn nhiều bỡ ngỡ, nhưng đối đầu với đối thủ tài năng như Lilipally sẽ giúp anh trưởng thành hơn.

Vermansyah là nhân vật được quan tâm đặc biệt trong thành phần ĐT Indonesia.  Gương mặt sinh năm 1991 này được ESPN bình chọn vào Top 10 cầu thủ đáng xem nhất châu Á nhờ phong cách thi đấu khá giống với ngôi sao Messi của Argentina. Trận đấu hôm nay là màn ra mắt ĐT Indonesia của Vermansyah. Chắc chắn, cầu thủ này rất muốn thể hiện bản thân.



Đại diện cho ĐTVN kiểm chứng năng lực của “Messi xứ Vạn đảo” sẽ là Gia Từ. Trung vệ người Hà Tĩnh cũng còn non kinh nghiệm ở đấu trường quốc tế nhưng sau những gì thể hiện ở trận gặp Malaysia vừa qua, không chân sút ĐNÁ nào có thể xem thường anh. Cuộc đối đầu giữa hai gương mặt trẻ này hứa hẹn sẽ rất thú vị…

Nguồn bongdaplus.vn