Bong da

Quốc tế

Dự đoán đội hình các trận đáng chú ý đêm nay và rạng sáng mai (16/3)

Cập nhật: 15/03/2014 19:04 | 0

BONGDAPLUS đưa ra đội hình dự kiến của các “đại gia” sẽ thi đấu ở loạt trận đêm nay và rạng sáng mai (16/3).

Dự đoán đội hình các trận đáng chú ý đêm nay và rạng sáng mai (16/3)
Dự đoán đội hình các trận đáng chú ý đêm nay và rạng sáng mai (16/3)
19h45 ngày 15/3, Hull City – Man City (K+1)
Tiếp đón Man City trên sân nhà, Hull City sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Robert Brady (chấn thương háng) và hậu vệ Paul McShane (chấn thương mắt cá). Về phần Man City, sau màn trình diễn tệ hại trước Barca ở Champions League, nhiều khả năng trung vệ Joleon Lescott sẽ phải trở lại băng ghế dự bị để nhường vị trí chính thức cho Martin Demichelis, cầu thủ được nghỉ ngơi ở trận đấu giữa tuần (vì phải thụ án treo giò). 
 
Trên hàng tấn công, tiền đạo Sergio Aguero (căng cơ) đã gia nhập danh sách “thương binh” của Man City vốn đã có Jovetic (gân khoeo), Nastasic (đầu gối), Richards (chưa xác định). Thế chỗ của ngôi sao người Argentina có thể sẽ là Alvaro Negredo.  
 
 
Đội hình dự kiến 
Hull City: McGregor; Rosenior, Chester, Davies, Figueroa; Elmohamady, Meyler, Huddlestone, Livermore; Long, Jelavic.
Manchester City: Hart; Zabaleta, Kompany, Demichelis, Clichy; Fernandinho, Javi Garcia; Nasri, Toure, Silva; Negredo.  
 
0h30 ngày 16/3, Aston Villa vs Chelsea (BĐTV, K+NS, HTV9, H2)
Đêm nay, đội chủ nhà Aston Villa sẽ không thể tung ra sân hậu vệ cánh trái Ryan Bertrand do đây là cầu thủ được họ mượn về từ chính Chelsea. Ngoài ra, Christopher Herd (lý do cá nhân), Libor Kozak (gẫy chân), Charles N'Zogbia (đau gân Achilles) và Jores Okore (đầu gối) cũng buộc phải ngồi ngoài vì những lý do khác nhau.
 
Trong khi đó, bộ ba Ashley Cole (đầu gối), Davi Luiz (háng) và Marco van Ginkel (đầu gối) sẽ là những khán giả bất đắc dĩ bên phía Chelsea. Với việc Fernando Torres bị căng cơ trong lúc khởi động trước trận đấu với Tottenham, trong khi tuần tới Chelsea sẽ đá trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Galatasaray, khả năng ra sân của cầu thủ người Tây Ban Nha này đang bị đặt trước một dấu hỏi lớn. 
 
 
Đội hình dự kiến
Aston Villa: Guzan; Bacuna, Baker, Vlaar, Luna; El Ahmadi, Delph, Westwood; Agbonlahor, Benteke, Weimann.
Chelsea: Cech; Ivanovic, Cahill, Terry, Azplicueta; Lampard, Matic; Willian, Oscar, Hazard; Eto'o.
 
02h00 ngày 16/3, Malaga vs Real Madrid (K+1)
Do đã nhận đủ số quota thẻ vàng, hậu vệ đa năng Sergio Ramos của Real Madrid bị treo giò ở vòng đấu này. Sergio Ramos không đá đồng nghĩa với việc gần như chắc chắn Raphael Varane và Pepe sẽ là bộ đôi trung vệ của Real khi đội bóng này làm khách của Malaga. Không bị treo giò như Sergio Ramos, nhưng bộ đôi Alvaro Arbeloa và Sami Khedira cũng không có cơ hội xung trận khi cùng gặp vấn đề về đầu gối. 
 
Về phần mình, Malaga sẽ không thể sử dụng Jesus Gamez, Sergi Darder (cùng bị cấm thi đấu), Eliseu (nhiễm virus), Mounir El Hamdaoui (đầu gối) và Weligton (gặp vấn đề về cơ).
 
 
Đội hình dự kiến
Malaga : Caballero, Sanchez, Angeleri, Ferreira, Antunes, Camacho, Samu, Tissone, Duda, Amrabat, Cruz.
Real: Lopez, Marcelo, Varane, Pepe, Carvajal, Isco, Alonso, Modric, Ronaldo, Benzema, Bale.
 
04h00 ngày 16/3, Atletico Madrid vs Espanyol (Kênh17, HTVTT)
Với sự trở lại của tiền đạo Jhon Cordoba, Espanyol sẽ có lực lượng mạnh nhất khi đối đầu với Atletico Madrid. Trong khi đó, đội chủ nhà sẽ không có được sự phục vụ của 2 hậu vệ Javi Manquillo và Joao Miranda, còn tiền vệ Mario Suarez bị treo giò. 
 
Tuy nhiên, những sự thiếu vắng trên không ảnh hưởng nhiều tới sức mạnh của Atletico. Nên nhớ, HLV Diego Simeone thường xuyên để Alderweireld đá thay Miranda hoặc Godin trong những giai đoạn Atletico phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc.
 
 
Đội hình dự kiến
Atletico Madrid: Courtois, Juanfran, Alderweireld, Godin, Fillipe, Sosa, Gabi, Tiago, Turan, Villa, Costa.
Espanyol: Casilla, J.Lopez, Moreno, Colotto, Fuentes, V.Sanchez, D.Lopez, S.Garcia, Pizzi, Simao, Stuani. 
 
21h30 ngày 15/3, Dortmund vs M’gladbach (InvestTV)
Tiếp đón M’gladbach trên sân nhà, Dortmund sẽ đón chào sự trở lại của Robert Lewandowski, tiền đạo chủ lực người Ba Lan đã bình phục chấn thương đầu gối. Ngoài Alomerovic, Subotic, Bender, Blaszczykowski, Guendogan và Reus (đều gặp vấn đề về sức khỏe), trong danh sách những cầu thủ Dortmund phải ngồi ngoài còn có Mkhitaryan, tiền vệ tân binh đã nhận đủ 5 thẻ vàng ở mùa giải năm nay.
 
 
Đội hình dự kiến
Dortmund: Weidenfeller, Piszczek, Sokratis, Hummels, Schmelzer, Kehl, Sahin, Aubameyang, Hofmann, Grosskreutz, Lewandowski.
M’gladbach: Ter Stegen, Korb, Jantschke, Stranzl, Daems, Kramer, Xhaka, Herrmann, Arango, Raffael, Kruse.
 
0h30 ngày 16/3, Leverkusen vs Bayern (K+PM)
Không có nhiều cơ hội để Leverkusen kiếm điểm từ Bayern khi họ phải làm khách trên sân của Hùm xám đang bay cao và hầu như không có sự thiếu vắng nào đáng kể. Đúng là Badstuber phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, nhưng thực tế đã chứng minh sự vắng mặt của anh chẳng khiến sức mạnh của Hùm xám suy giảm.
 
Ở trận đấu trên sân Allianz, bộ đôi Hegeler và Kruse của Leverkusen sẽ không có cơ hội được vào sân vì cả hai đều bị chấn thương.
 
 
Đội hình dự kiến
Bayern: Neuer, Rafinha, Boateng, Dante, Alaba, Lahm, Schweinsteiger, Goetze, Thiago, Ribery, Mueller.
Leverkusen: Leno, Boenisch, Spanic, Toprak, Hilbert, Bender, Reinartz, Can, Son, Kiessling, Castro.

 

(báo bóng đá)