Bong da

Quốc tế

ĐTVN: Trung vệ Gia Từ nén cơn đau dạ dày để đá chính

Cập nhật: 16/10/2012 21:00 | 0

Bị cơn đau dạ dày hành hạ suốt những ngày gần đây, trung vệ Gia Từ vẫn xung phong đá chính trong trận gặp Indonesia.

ĐTVN: Trung vệ Gia Từ nén cơn đau dạ dày để đá chính
ĐTVN: Trung vệ Gia Từ nén cơn đau dạ dày để đá chính
Khi cùng ĐTVN từ Nha Trang hành quân ra Hà Nội, Gia Từ bị chứng đau dạ dày hành hạ. Đặc biệt, trong suốt ngày hôm qua (15/10), trung vệ người Hà Tĩnh này ăn uống rất ít. Các bác sĩ của đội tuyển đã kê đơn thuốc cho Gia Từ và hằng ngày Từ phải "chiến đấu" với cả vốc thuốc, tuy nhiên, bệnh tình của anh không có dấu hiệu thuyên giảm.

Cơn đau hành hạ khiến cho cả buổi tối ngày 15/10, Gia Từ gần như thức trắng đêm. Đến sáng nay, các bác sĩ đã khám lại cho Gia Từ và trung vệ này tiếp tục phải uống thuốc.

Liên tục bị đau bụng, nhưng trong buổi họp nội bộ diễn ra lúc 15h30 chiều nay, tức chỉ vài tiếng đồng hồ trước khi bước vào trận đấu với Indonesia, khi được BHL hỏi có sẵn sàng thi đấu hay không thì trung vệ này quả quyết: "Cháu vẫn đá được". Thế là tối nay, Từ có tên trong đội hình xuất phát của ĐTVN.

Trong kế hoạch xây dựng lối chơi, HLV Phan Thanh Hùng xem Gia Từ là mắt xích quan trọng ở hàng thủ. Và thực tế, trong lần đầu khoác áo ĐTVN, trung vệ này đã chơi rất tốt. Và tối nay, khi được xếp đá cạnh Minh Đức ở vị trí trung vệ, Gia Từ hứa hẹn sẽ đem lại cảm giác an tâm cho hàng thủ đội chủ nhà.

Nguồn bongdaplus.vn