Bong da

Quốc tế

Điểm tin trưa 15/10: Messi sắp phá kỷ lục của Maradona

Cập nhật: 15/10/2012 11:38 | 0

BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật tới 11h30 ngày 15/10

Điểm tin trưa 15/10: Messi sắp phá kỷ lục của Maradona
Điểm tin trưa 15/10: Messi sắp phá kỷ lục của Maradona




Trước trận gặp Chile tại VL World Cup 2014, giới truyền thông Argentina nhắc nhở rằng chỉ cần 4 pha lập công nữa thôi, Lionel Messi sẽ vượt qua số bàn thắng mà "Cậu bé vàng" Diego Maradona ghi cho ĐT Argentina.


Việc thời gian gần đây, tiền đạo Gonzalo Higuain không được HLV Jose Mourinho trọng dụng trên hàng công Real khiến chân sút người Argentina cảm thấy không hạnh phục và đó là cơ hội tốt cho Chelsea "giải cứu".


Hãng tin RIA của Nga cho biết, Cristiano Ronaldo sẽ được UEFA trao tặng một giải thưởng đặc biệt ghi nhận thành tích 100 trận đấu quốc tế của anh cho ĐT Bồ Đào Nha.


Nếu không nhận được tiền hoa hồng từ việc bán áo có in dòng chữ “Why always me?”, tiền đạo Mario Balotelli sẽ kiện hãng sản xuất đồ thể thao Umbro lên tòa án kinh tế.



Trước trận quyết đấu với ĐT Pháp vào ngày mai, HLV Vicente del Bosque không giấu nổi lo lắng khi Sergio Ramos vắng mặt buổi tập gần nhất vì chấn thương. Trong trường hợp xấu nhất là Ramos không thể dự trận đấu với Pháp, nhiều khả năng cơ hội sẽ dành cho người đồng đội của anh tại Real là Raul Albiol. Suất trung vệ còn lại thuộc về Sergio Busquets, vốn là một tiền vệ phòng ngự.


Hậu vệ phải của Arsenal đã được HLV trưởng ĐT Anh Roy Hodgson tưởng thưởng cho phong độ ấn tượng từ đầu mùa bằng việc tập cùng đội tuyển dù sẽ không sang Ba Lan đá trận vòng loại World Cup 2014.


Balotelli vừa trải qua cơn cảm lạnh, nhưng đội ngũ y tế khẳng định anh đủ sức khỏe để ra sân trong trận Italia tiếp Đan Mạch sắp tới. Bởi thế, HLV Prandelli rất háo hức với ý tưởng thử nghiệm tiền đạo này đá cặp cùng trung phong Osvaldo.




Tổ chức từ thiện chuyên giúp đỡ các cựu cầu thủ khó khăn Xpro vừa công bố con số khiến mọi người giật mình. Ít nhất 126 cầu thủ từng chơi bóng trên xứ sương mù dính vào tù tội trong 2 thập kỷ qua. 124 người trong số đó nhận án khi chưa đầy 25 tuổi.


Trước cuộc so tài sắp tới giữa ĐT Đan Mạch và ĐT Italia, trung vệ Simon Kjaer tự tin tuyên bố không ngán chân sút nào của xứ mì ống nói chung và Mario Balotelli nói riêng.


Andre Santos đang cân nhắc khả năng quay lại khoác áo đội bóng cũ Fenerbahce sau khi anh không còn chỗ đứng trong đội hình xuất phát của Arsenal. Đây là thực tế quá ảm đạm với ngôi sao được Arsenal bỏ 7 triệu euro mua về từ Fenerbahce hồi Hè 2011. Kể từ khi gia nhập đội bóng thành London, Santos vẫn luôn bị chỉ trích là mẫu hậu vệ chỉ mạnh về tham gia hỗ trợ tấn công nhưng lại yếu trong nhiệm vụ chính là phòng ngự.


Falcao được nghỉ trận Cameroon
HLV Jose Pekerman của ĐT Colombia cho biết, ông sẽ để tiền đạo ngôi sao Radamel Falcao nghỉ ngơi ở trận giao hữu với Cameroon. Chân sút của Atletico mới đây đã ghi 1 bàn đóng góp vào chiến thắng của đội nhà trên sân Chile tại vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ.

Barca không vội gia hạn HĐ với Messi
 Chủ tịch Sandro Rosell của Barcelona khẳng định, việc gia hạn hợp đồng với Messi là rất quan trọng, nhưng không phải chuyện cấp bách. Hợp đồng giữa đôi bên còn thời hạn đến năm 2016.


Những đồng đội của Phước Tứ tại CLB Sài Gòn Xuân Thành nói rằng: “Nếu Tứ khỏe mạnh, chắc hẳn một suất ở ĐTVN sẽ được dành cho trung vệ người Quảng Nam. Nhưng tiếc rằng, đây không phải là năm của Phước Tứ”.

Nguồn bongdaplus.vn