Bong da

Quốc tế

ĐIỂM TIN SÁNG 9/10: Wilshere không ủng hộ Januzaj

Cập nhật: 09/10/2013 06:45 | 0

Sau đây là phần tổng hợp những tin tức bóng đá nổi bật tính đến 07h00 ngày 09/10.

 

Wilshere không đồng tình với cách làm của LĐBĐ Anh

 

Wilshere không muốn Januzaj chơi cho ĐT Anh
Sau những màn trình diễn xuất sắc gần đây của Adan Januzaj trong màu áo M.U, có nhiều ý kiến cho rằng HLV Roy Hodgson nên tạo điều kiện để tiền vệ 18 tuổi người Bỉ này có cơ hội được cống hiến cho Tam sư. Tuy nhiên, quan điểm trên không nhận được sự đồng tình của Jack Wilshere khi cầu thủ này cho rằng, chỉ có những ai thực sự là người Anh mới nên chơi cho ĐT Anh.

HLV Guillaume Graechen sẵn lòng tiếp tục dẫn dắt U.19 Việt Nam
Dù chia sẻ rất sẵn lòng tiếp tục dẫn dắt U19 Việt Nam nhưng HLV trưởng Guillaume Graechen cho biết việc ông có tiếp tục nắm đội hay không phụ thuộc vào ban lãnh đạo.
Hiện HLV này vẫn đang là người của Học viện HA.GL Arsenal JMG

Gundogan nghỉ hết năm, Dortmund lo sốt vó
Borussia Dortmund vừa đón nhận hung tin khi Ilkay Gundogan sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2013 vì chấn thương. Tuy nhiên, Giám đốc thể thao của Borussia Dortmund, Michael Zorc xác nhận rằng Gundogan sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2013 vì chấn thương viêm dây thần kinh.

 

Gundogan sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2013


Eusebio hạ thấp kỉ lục ghi bàn của Ronaldo
Huyền thoại 71 tuổi đã cho rằng kỉ lục mà tiền đạo đang chơi cho Real Madrid lập được trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha không thể bằng được so với kỉ lục của ông. Eusebio cho rằng, ông chưa bao giờ được đối đầu với những đối thủ dễ chơi.

Barry vẫn nuôi mộng trở lại đội tuyển Anh
Cầu thủ 32 tuổi đã có một màn khởi đầu mùa giải mới khá tốt với Everton và mong một ngày lại được khoác áo Tam sư chinh phục World Cup. Barrt đã không còn được gọi vào đội tuyển Anh từ tháng Năm năm 2012.

HLV Prandelli bảo vệ quyết định triệu tập Balotelli
HLV Cesare Prandelli vừa lên tiếng bảo vệ quyết định triệu tập với Mario Balotelli vào ĐT Italia cho hai trận đấu với Đan Mạch và Armenia, dù Italia đã chính thức giành quyền đến vòng chung kết World Cup 2014. Lí do của Prandelli là muốn Balotelli lấy lại sự cân bằng sau những rắc rối trong phòng thay đồ.

 

Balotelli đang gặp vấn đề về tâm lý


Robben phủ nhận có mâu thuẫn với HLV Guardiola
Tiền vệ Arjen Robben vừa chia sẻ rằng anh không hề có mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola. Trong trận đấu cuối tuần qua giữa Bayer Leverkusen và Bayern Munich, Arjen Robben đã phải ngồi trên ghế dự bị và phải đến phút 71 mới được vào sân.

Schweinsteiger: Áp lực khiến Đức nguy hiểm hơn
Tiền vệ này rất vui khi anh chuẩn bị có lần thứ 100 khoác áo đội tuyển Đức và hi vọng các áp lực thành tích sẽ được chuyển hóa thành kết quả ngọt ngào vào mùa Hè năm sau. Một chiến thắng sắp tới trước Cộng Hòa Ireland sẽ giúp thầy trò HLV Joachim Low chắc suất đi Nam Mỹ vào mùa hè năm sau.

 

Báo bóng đá điện tử ibonda.vn