Bong da

Quốc tế

ĐIỂM TIN SÁNG 4/10: Premier League toàn thắng tại EL

Cập nhật: 04/10/2013 08:11 | 0

Sau đây là phần tổng hợp những tin tức bóng đá nổi bật tính đến 08h00 ngày 04/10.

 

Tottenham tiếp tục giành chiến thắng tại Europa League

 

Premier League đại thắng tại EL
Ở loạt vòng bảng thứ 2 Europa League đêm qua, các “ông lớn” của Premier League đều đã có những chiến thắng tương đối dễ dàng. Tottenham vượt qua Anzhi tại nước Nga, Swansea tiếp tục thể hiện phong độ cao trước St.Gallen, và Wigan cũng có chiến thắng đầu tay tại Europa League trước Maribor.

Công Phượng lập hat-trick, U19 Việt Nam đè bẹp U19 Đài Loan (TQ)
Đội U19 Việt Nam đã thể hiện sự vượt trội để giành chiến thắng 6-1 trước U19 Đài Loan với một lối chơi cực kỳ biến ảo và kỷ luật. Tất cả những con số thống kê đều nghiêng hẳn về đội bóng của chúng ta một cách ấn tượng.

Tuyển Anh tập trung: Joe Hart & Rooney có mặt
HLV Roy Hodgson vừa quyết định triệu tập Wayne Rooney & Joe Hart vào danh sách ĐT Anh tham dự hai trận đấu ở vòng loại World Cup 2014 sắp tới. Hầu hết những gương mặt của ĐT Anh đã tham dự trận gặp Ukraine tháng trước đều có mặt.

 

Rooney và Joe Hart


HLV Klopp tiếp tục ngồi ngoài trận gặp Arsenal
Theo án phạt bổ sung của UEFA, HLV Jurgen Klopp sẽ tiếp tục bị cấm chỉ đạo tại Champions League. Như vậy trận tớigặp Arsenal, ông sẽ tiếp tục phải tránh xa khu vực kỹ thuật của đội nhà.

HLV ĐT Anh vẫn tin tưởng vào Joe Hart
Nhà cầm quân của Tam Sư khẳng định thủ thành của Man City vẫn là sự lựa chọn số một của ông trong khung gỗ dù cho anh đã mắc khá nhiều sai lầm trong trận đấu với Bayern Munich.

Tuyển Pháp hội quân: Varane được triệu tập
HLV Deschamps đã điền tên hậu vệ 20 tuổi này vào danh sách triệu tập dù cho anh mới chỉ trở lại sau chấn thương đầu gối dài hạn. Bộ đôi Yohan Cabaye và Loic Remy của Newcastle United đã được triệu tập trở lại kể từ tháng Ba, cùng đó là hậu vệ Mamadou Sakho của Liverpool.

 

Varane đã được gọi vào tuyển Pháp


Wenger không muốn Cazorla về chơi cho tuyển TBN
Tiền vệ Santiago Cazorla có thể sẽ chịu thiệt thòi và không thể ra sân thi đấu trong những trận đấu sắp tới do HLV Arsene Wenger không muốn để anh về thi đấu cho ĐT Tây Ban Nha. Cazorla đã bị chấn thương mắt cá chân trong khi làm nhiệm vụ quốc tế hồi tháng Chín vừa qua.

De Rossi muốn ra đi, M.U và Chelsea nhảy vào cuộc
Trụ cột 30 tuổi của AS Roma cho biết, anh sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán cho một bến đỗ mới vào mùa Hè năm nay. Hiện 2 ông lớn tại Premier League là M.U và Chelsea đang rất quan tâm tới tiền vệ này.

 

Báo bóng đá điện tử ibongda.vn