Bong da

Quốc tế

Điểm tin sáng 15/10: Messi khen Casillas là số 1 hành tinh

Cập nhật: 15/10/2012 07:10 | 0

BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật tới 07h00 ngày 15/10.

Điểm tin sáng 15/10: Messi khen Casillas là số 1 hành tinh
Điểm tin sáng 15/10: Messi khen Casillas là số 1 hành tinh




Messi khen Casillas là thủ thành hay nhất thế giới

Chủ nhân của 3 danh hiệu Quả bóng Vàng khẳng định mình rất may mắn khi cơ hội chọc thủng lưới một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới là Iker Casillas. Việc Messi dành những lời có cánh cho Casillas thực sự khiến người hâm mộ bất ngờ. Bởi Casillas mới đây đã tuyên bố và khẳng định Cristiano Ronaldo mới là người anh đánh giá cao.


Real vừa nhận tin không vui khi hậu vệ trái Marcelo dính chấn thương nặng trong buổi tập của ĐT Brazil, và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tháng. Việc Marcelo dính chấn thương khiến HLV Jose Mourinho không hài lòng. Hiện Real đang gặp khủng hoảng nghiêm trọng ở vị trí hậu vệ trái. Trước ca chấn thương của Marcelo, Real cũng dính “virus FIFA” với trường hợp của Hậu vệ người Bồ Đào Nha đã bị trả về CLB vì dính chấn thương háng trong trận thua Nga 0-1 hồi tuần trước.


HLV Brendan Rodgers của Liverpool đã không tiếc lời khen ngợi cậu học trò Joe Allen khi cho rằng tiền vệ này là Xavi của xứ Wales.




HLV Arsene Wenger đang khiến người hâm mộ tức điên khi thừa nhận chưa chắc đã đi shopping trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, dù được BLĐ Arsenal duyệt chi 35 triệu bảng. Việc HLV Wenger không chịu tiêu tiền có thể là do ông không cảm thấy đội hình hiện tại của Arsenal có vấn đề. Nhưng "Giáo sư" sẽ phải thay đổi thái độ nếu đội bóng của ông không còn duy trì được sự ổn định từ đây cho đến tháng 12 tới.


HLV Martin Jol vừa cho biết ông đang hy vọng sẽ mang được tiền vệ Andrei Arshavin của Arsenal về Fulham ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Tuy nhiên phía Arsenal hiện vẫn chưa có động thái gì cho thấy họ chấp nhận bán rẻ tiền vệ này.


Tiền vệ Javi Garcia của Man City vừa khen khéo Radamel Falcao khi khẳng định tiền đạo này sẽ là ngôi sao lớn nếu sang Anh thi đấu. Được biết, cái giá của Falcao chẳng hề rẻ khi đội bóng nào muốn có anh sẽ phải trả một khoản phí lớn lên tới 46 triệu bảng bao gồm cả tiền phá hợp đồng. Đó sẽ là một thử thách không hề nhỏ với rất nhiều đội bóng.


Lewandowski ở lại Dortmund
Tiền đạo người Ba Lan cho hay thời điểm hiện tại vẫn sẽ tập trung toàn bộ sức lực giúp Dortmund  bảo vệ ngôi vô địch Bundesliga. Hiện Lewandowski đang là chân sút được Man United, Juventus và Inter theo đuổi sát sao.

Zidane theo nghiệp cầm quân

Huyền thoại của Real Madrid và Juventus tiết lộ sẽ tham gia một kỳ thi vào cuối năm nay để lấy bằng HLV. Mục tiêu của Zidane  là được dẫn dắt ĐTQG Pháp tại các giải đấu lớn như World Cup hay EURO.

Deschamp không sợ Tây Ban Nha
Dù Pháp vừa chịu thua bẽ mặt 0-1 trước Nhật Bản trong trận giao hữu vừa qua ngay trên sân nhà nhưng đội bóng của HLV Deschamps tỏ ra khá tự tin trước chuyến làm khách tại Madrid. Cựu HLV của Marseille tuyên bố đã tìm thấy điểm yếu của đối thủ và Les Bleus hoàn toàn có thể kiếm một kết quả có lợi trước ĐKVĐTG Tây Ban Nha.


Bộ đôi cầu thủ của Chelsea sẽ tiếp tục bỏ lỡ chuyến hành quân đến Ba Lan của Tam Sư để tham dự trận đấu thứ 4 tại vòng loại World Cup 2014. Ngoài 2 gương mặt trên, ĐT Anh cũng sẽ không thể có sự phục vụ của Theo Walcott, tiền vệ Arsenal gặp vấn đề về phổi.



Darrent Bent rời Aston Villa
Đội bóng thành Birmingham đang cân nhắc khả năng bán tiền đạo người Anh ngay trong tháng Giêng tới đây. Hiện tại, Bent không còn nằm trong kế hoạch của HLV Lambert, trong khi đó QPR cũng như Liverpool đang muốn có chữ ký của Bent.

Drogba hạnh phúc ở Trung Quốc

Didier Drogba phủ nhận tin đồn anh sẽ trở lại Châu Âu thi đấu. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà quả quyết, anh rất hạnh phúc ở Shanghai Shenhua và không hề có ý định ra đi.

Paul Ince khuyên con chưa nên tới Man United
Thomas Ince đang được Quỷ đỏ liên hệ nhưng cựu cầu thủ của M.U là Paul Ince lại khuyên cậu con trai không nên rời khỏi Blackpool trước mùa hè năm 2013.

Nguồn bongdaplus.vn