Bong da

Quốc tế

ĐIỂM TIN SÁNG 13/2: Skrtel từng tìm đường rời Liverpool

Cập nhật: 13/02/2014 05:35 | 0

Sau đây là phần tổng hợp những tin tức bóng đá nổi bật tính đến 6h00 ngày 13/2.

 


Skrtel từng có ý định rời Liverpool ở mùa trước

 

Skrtel từng tìm đường rời Liverpool
Mùa 2012/13, khi Brendan Rodgers lên nắm quyền, Martin Skrtel nhanh chóng bị mất chỗ đứng vì phong độ sa sút và cũng bởi anh không hợp với đấu pháp của thầy mới. Khi ấy, trung vệ người Slovakia cũng được nhiều đội bóng chèo kéo và suýt chút nữa anh đã ra đi. Skrtel vừa chia sẻ điều này trên tờ Liverpool Echo.

Paul Ince: Man United thiếu thủ lĩnh
Cựu tiền vệ nổi tiếng Paul Ince của Manchester United nhận định đội bóng của David Moyes đang thiếu một thủ lĩnh. Điều đó góp phần khiến Quỷ đỏ trồi sụt như hiện tại. Bên cạnh đó Ince cũng gửi gắm thông điệp ủng hộ David Moyes.

HLV Hodgson nói "không" với Terry
ĐT Anh đang tiến đến World Cup 2014 với rất nhiều bất cập ở hàng thủ nói chung và vị trí trung vệ nói riêng. Bởi vậy đã xuất hiện ý định gọi lại John Terry, người đã chia tay Tam sư từ lâu sau những giận dỗi vì án phạt ở vụ Anton Ferdinand. Song ý định này đã bị HLV Roy Hodgson phủ nhận.

 

Terry lúc này không còn nằm trong tâm trí của Hodgson


Minguella: Barca vẫn phụ thuộc nhiều vào Messi
Ở mùa giải năm nay, Barcelona đã trải qua những quãng thời gian khá dài không có sự phục vụ của Lionel Messi nhưng vẫn có được những kết quả khá tốt. Bất chấp điều đó, ông Josep Maria Minguella, cựu ứng viên chủ tịch Barcelona khẳng định rằng Barcelona vẫn đang phụ thuộc rất nhiều vào Lionel Messi ở thời điểm hiện tại.

HLV Guardiola giải thích lý do để Kroos dự bị
Thời gian gần đây, mối quan hệ giữa Toni Kroos và Bayern Munich đã không còn tốt đẹp. Cầu thủ này liên tiếp bị đẩy lên băng ghế dự bị và có những biểu hiện bất mãn với những quyết định của HLV Pep Guardiola. Bất chấp điều đó, Guardiola chia sẻ rằng việc ông để Kroos ngồi dự bị trong những trận đấu gần đây chỉ đơn giản là vì lý do chiến thuật.

Eboue từng từ chối Juventus
Emmanuel Eboue đã quyết định rời Arsenal đế đến với Galatasaray vào năm 2011 khi không được ra sân thường xuyên ở đội chủ sân Emirates. Tuy nhiên, ít ai biết rằng cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã từng từ chối cơ hội gia nhập Juventus để đến với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Mới đây, chính Eboue đã tiết lộ điều này.

 

Eboue từng được Juventus liên hệ nhưng đã từ chối


Roy Keane: Man United cần 6 cầu thủ mới
Man United đang trải qua một mùa giải thất vọng với vị trí thứ bảy trên bảng xếp hạng Premier League cùng một lối chơi thiếu thuyết phục. Trước thực trạng đó của Quỷ đỏ, cựu cầu thủ của đội bóng này - Roy Keane tin rằng đội chủ sân Old Trafford sẽ phải mua thêm sáu cầu thủ mới nếu muốn cạnh tranh những vị trí cao ở mùa giải tới.

Man United công bố doanh thu 122,9 triệu bảng
Theo những báo cáo tài chính mới được công bố, chỉ trong quý IV của năm 2013, Manchester United đã đạt mức doanh thu 122,9 triệu bảng. Sở dĩ có được mức doanh thu lớn này là do đội chủ sân Old Trafford đã đạt được những thỏa thuận tài trợ với sáu đối tác lớn cũng như tiền bản quyền truyền hình tăng 18,7%.

Podolski hối tiếc vì đã rời Bayern Munich
Lukas Podolski đã từng có những ngày tháng rất khó khăn tại Bayern Munich ở mùa giải 2008-2009 khi chỉ được ra sân 14 trận ở Bundesliga, Điều này khiến anh đã quyết định quay về đầu quân cho đội bóng cũ là FC Koln. Giờ đây khi nghĩ lại những ngày tháng đã qua, anh cảm thấy tiếc vì đã thực hiện vụ chuyển nhượng này.


Báo bóng đá điện tử ibongdavn.com