Bong da

Quốc tế

ĐIỂM TIN SÁNG 13/10: Brazil thắng nhẹ nhàng Hàn Quốc

Cập nhật: 13/10/2013 07:58 | 0

Sau đây là phần tổng hợp những tin tức bóng đá nổi bật tính đến 08h00 ngày 13/10.

 

Neymar tỏa sáng trong chiến thắng của Brazil

 

Hàn Quốc 0-2 Brazil: Neymar & Oscar cùng tỏa sáng
Bằng hai pha ghi bàn của Neymar và Oscar, Selecao nhẹ nhàng vượt qua đội chủ nhà Hàn Quốc với tỉ số 2-0 ngay trên sân khách. Brazil tiếp tục kéo dài chuỗi trận thắng ấn tượng trong loạt giao hữu chuẩn bị cho World Cup 2014.

Arsenal săn đón Pastore
Arsenal đang cùng Fenerbahce và Liverpool cạnh tranh nhau tiền vệ Javier Pastore, người đang đánh mất chỗ đứng tại PSG và rất có thể sẽ phải ra đi vào đầu năm sau. Arsenal từng vồ hụt Pastore ở mùa hè vừa qua.

Arsenal sẽ tiếp tục hỏi mua Rooney vào tháng Giêng
Theo Goal, Arsenal sẽ quyết quay trở lại thương vụ Wayne Rooney ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Nguồn tin thân cận với HLV Arsene Wenger cho hay, chiến lược gia người Pháp vẫn chưa từ bỏ tham vọng đưa về Emirates một tiền đạo đẳng cấp.

 

Wenger vẫn chưa từ bỏ ý định tiếp cận Rooney


HLV Van Gaal ca ngợi kỷ lục của Van Persie
HLV Louis van Gaal vừa bất ngờ dành lời khen ngợi đến Robin van Persie sau khi tiền đạo này trở thành chân sút vĩ đại nhất của ĐT Hà Lan. Hà Lan sẽ chạm trán với Thổ Nhĩ Kỳ ở lượt trận cuối bảng D với mục tiêu hoàn thành chiến dịch vòng loại mà bất bại trong tất cả các trận đấu.

Sterling thay thế Cleverley ở ĐT Anh
Tiền vệ chạy cánh của Liverpool vừa được triệu tập bổ sung vào ĐT Anh thay thế vị trí của Tom Cleverley khi cầu thủ của Manchester United dính chấn thương. Sterling từng có màn ra mắt ĐT Anh trong trận thua 2-4 trước Thụy Điển vào tháng Mười Một năm ngoái.

Ronaldo làm ngơ trước cáo buộc tẩy thẻ
Cristiano Ronaldo vừa né tránh những cáo buộc cho rằng anh đã cố ý kiếm thẻ vàng trong trận hòa 1-1 với Israel vừa qua để tẩy thẻ, nhằm “sạch sẽ” cho loạt play-off. nhiều ý kiến cho rằng siêu sao của Real Madrid đã học bài “tẩy thẻ” mà Jose Mourinho từng truyền cho những Xabi Alonso, Sergio Ramos hay Alvaro Arbelo trước kia.

 

Nhiều ý kiến cho rằng Ronaldo đang được Mourinho "mách nước"


M.U "trói chân" De Gea đến năm 2018
David de Gea sắp kí vào bản hợp đồng mới với M.U kéo dài thời hạn ở lại Old Trafford thêm 2 năm, kèm mức lương 75.000 bảng/tuần. Hợp đồng cũ của De Gea chỉ có thời hạn tới năm 2016.

Draxler 'bật đèn xanh" cho cả Chelsea, Real, Barca và M.U
Mặc dù biết rằng điều khoản giải phóng hợp đồng của mình rất cao, nhưng mới đây tiền vệ Julian Draxler vẫn thú nhận rằng anh muốn chuyển tới thi đấu cho một CLB lớn. Mới đây, Draxler đã thể hiện ước mơ được thi đấu cho những Real Madrid hay Barcelona của mình.

 

Báo bóng đá điện tử ibongda.vn