Bong da

Quốc tế

Điểm tin sáng 11/10: Barca vớ bẫm nếu Neymar bỏ cuộc

Cập nhật: 11/10/2012 07:09 | 0

Bongdaplus.vn cập nhật tin tức thể thao thế giới và trong nước nổi bật tới 7h00 ngày 11/10.

Điểm tin sáng 11/10: Barca vớ bẫm nếu Neymar bỏ cuộc
Điểm tin sáng 11/10: Barca vớ bẫm nếu Neymar bỏ cuộc




Barca đã trả trước cho Santos 14,5 triệu euro, tương đương 1/4  giá trị chuyển nhượng thực của Neymar kèm theo điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 80 triệu euro. Bởi vậy, để có được Neymar, Chelsea hay PSG sẽ mất đứt cho Barca 95 triệu euro, chưa kể tiền trả cho CLB Santos. Và đương nhiên, nếu "Tiểu Pele" chấp nhận tới Chelsea hay PSG thì nghiễm nhiên Barca sẽ đút túi số tiền 80 triệu euro.

Tới Milan, Pep Guardiola nhận 6 triệu euro/năm
Chủ tịchSilvio Berlusconi đang tìm cách liên hệ với Pep Guardiola để mời chiến lược gia này về dẫn dắt  AC Milan. Nếu đồng ý, Pep sẽ nhận được bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với tổng thu nhập lên tới 24 triệu euro.




Man City là một trong những đội bóng sở hữu lực lượng hùng hậu vào bậc nhất tại Premier League. Dù đã thanh lọc một số nhân vật hồi mùa hè, nhưng HLV Mancini còn muốn tiếp tục thải hồi. Theo báo chí Anh, nhiều có 6 cái tên nhiều khả năng sẽ phải ra đi vào tháng Giêng tới là Mario Balotelli, Wayne Bridge, Roque Santa Cruz, Costel Pantilimon, Kolo Toure và 1 hậu vệ phải.

UEFA ra án phạt với Montpellier
LĐBĐ châu Âu vừa đưa ra quyết định phạt Montpellier 17.000 euro và HLV Rene Girard bị cấm quyền đạo 1 trận tại cúp châu Âu. Nguyên nhân là do các CĐV Montpellier đã ném pháo hoa, lửa xuống sân trong trận đấu với Schalke tuần trước, còn Girard đã có những hành vi không chuẩn mực.


Báo chí Italia đưa tin, BLĐ Rossoneri đang lên kế hoạch để đưa hậu vệ Chelsea về sân San Siro trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Hợp đồng hiện tại của Cole với Chelsea sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau và BLĐ The Blues cương quyết không chịu gia hạn thêm 2 năm.


Trả lời phỏng vấn tờ Aftonbladet, chân sút người Thụy Điển cho biết Milan luôn có một vị trí đặc biệt trong trái tim của mình và hy vọng rằng họ trở lại con đường chiến thắng và nếu CLB cũ gặp khó khăn, Ibra sẵn sàng trở lại để giúp đỡ.


Trung vệ Carles Puyol vừa thừa nhận anh từng nghĩ quẩn đến độ suýt chút nữa đã đưa ra quyết định treo giày sau khi phải lỗi hẹn với EURO 2012 vì chấn thương. Còn hiện tại, Puyol hi vọng sẽ cán mốc 100 lần khoác áo ĐT TBN.




Tòa án thể thao Brazil đã quyết định treo giò Ronaldinho một 1 trận sau cú đá nguy hiểm (tương đương như một cú đánh) vào mặt đối thủ trong khuôn khổ một trận đấu ở giải VĐQG Brazil. Điều đó có nghĩa là Ronaldinho sẽ không góp mặt trong trận Atletico Mineiro gặp Internacional ở vòng đấu tới.

Villas-Boas sẽ tạo cơ hội cho Friedel
Theo Daily Mail, HLV Villas-Boas đã quyết định để Brad Friedel bắt chính trong trận đấu với Chelsea sắp tới. Theo HLV người Bồ, ngoài việc cho Friedel cơ hội, ông cũng muốn trừng phạt Hugo Lloris - người đã gây thất vọng trong thời gian qua.


Đoàn cán bộ đoàn cán bộ AFC đã đến Việt Nam để bắt đầu chuyến khảo sát các CLB bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. Tại buổi làm việc với lãnh đạo VFF, đại diện đoàn AFC cho biết, căn cứ kết quả đi kiểm tra cở sở vật chất, sân bãi, hệ thống đào tạo trẻ và tổ chức quản lý CLB, đoàn sẽ có đánh giá cụ thể chất lượng CLB bóng đá chuyên nghiệp tại Việt Nam. Nếu đạt được các tiêu chuẩn mà AFC đưa ra, các CLB bóng đá Việt Nam sẽ có quyền tham dự AFC Champions League. Hiện tại, các CLB Việt Nam mới đủ điều kiện dự AFC Cup.

Nguồn bongdaplus.vn