Bong da

Quốc tế

Điểm tin chiều 4/10: Rafael hay nhất tháng 9 của M.U

Cập nhật: 04/10/2012 17:00 | 0

BONGDAPLUS.VN cập nhật tin tức tới 16h30 ngày 4/10.

Điểm tin chiều 4/10: Rafael hay nhất tháng 9 của M.U
Điểm tin chiều 4/10: Rafael hay nhất tháng 9 của M.U



BÓNG LĂN ĐÊM NAY

Vòng bảng Europa League














Hậu vệ Rafael Da Silva đã trở thành “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9” do CĐV Man United bình chọn trên trang web chính thức của CLB. Theo kết quả của cuộc bình chọn, hậu vệ cánh Rafael đã trở thành cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất của Man United trong tháng 9 với hơn 48% số phiếu bầu, vượt cả những lão tướng như Scholes, Rio Ferdinand và Carrick.




Trợ lý Steve Bould của Arsenal

Trợ lý của Arsene Wenger tại Arsenal, Steve Bould đã nhận lỗi về mình sau khi hàng phòng ngự Pháo thủ chơi không thật sự tốt thời gian qua. Cựu trung vệ của Pháo thủ đã khẳng định lỗi ở bàn thua trong trận gặp Olympiakos là do mình đã làm nhiệm vụ huấn luyện hàng thủ chưa tốt.

Ramos xin lỗi HLV Mourinho trước đội bóng
Hậu vệ Sergio Ramos của Real Madrid đã chính thức có lời xin lỗi HLV Jose Mourinho trước toàn thể thành viên của đội bóng về vụ mặc áo đấu của Oezil tại khách sạn ở Amsterdam, nơi đội bóng áo trắng đóng quân chuẩn bị cho trận đấu với Ajax.  

Agger, Suso chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Liverpool
HLV Brendan Rodgers vừa tiết lộ ông đang tiến rất gần tới việc giữ được trung vệ người Đan Mạch, Daniel Agger bằng một bản hợp đồng mới. Ngôi sao trẻ đang chơi rất nổi trong thời gian gần đây là Suso cũng đã đạt được sự thống nhất về việc gia hạn hợp đồng.




Tiền vệ Diaby

Một ngày trước khi BHL ĐT Pháp công bố 23 tuyển thủ cho trận giao hữu với Nhật Bản và gặp Tây Ban Nha ở vòng loại World Cup 2014, HLV Arsene Wenger tuyên bố: tiền vệ Diaby sẽ vắng mặt 2 trận tới của Les Bleus. Tuy nhiên, HLV Didier Deschamps đã phớt lờ điều đó khi vẫn đưa tên tiền vệ của Arsenal vào danh sách sơ bộ của đội bóng áo Lam.


Rio Ferdinand sắp rơi vào tình thế khó xử khi anh nhiều khả năng sẽ được triệu tập để chuẩn bị cho loạt trận vòng loại World Cup 2014 của Tam sư, thay thế John Terry mới tuyên bố giã từ ĐTQG. Điều đáng nói là cách đây không lâu, Rio đã tiết lộ anh có thể sẽ chia tay ĐT Anh để tập trung chơi cho Man United theo yêu cầu của HLV Alex Ferguson.


Theo thông tin từ ông Trần Quốc Tuấn, Ủy viên Thường vụ AFC, Phó Trưởng ban Đối ngoại VFF, ĐT U19 Việt Nam sẽ có hai trận đấu giao hữu với một đội bóng của Ba Lan trong thời gian tập huấn tại Qatar. Ông Tuấn cũng đã có buổi làm việc với lãnh đạo học viện bóng đá Aspire và đi đến thống nhất, phía đối tác sẽ hỗ trợ toàn bộ chi phí ăn ở cho ĐT U19 Việt Nam trong đợt tập huấn tại Qatar.


Dự kiến, buổi chiều nay, ĐTVN vẫn tập luyện bình thường nhưng do nhiều cầu thủ bị chấn thương lại quá tải nên HLV Phan Thanh Hùng đã quyết định cho cả đội nghỉ. Tất cả các thành viên của đội tuyển có thời gian để hồi phục.


Phạm Thành Lương


Vẫn ra sân tập đều đặn nhưng Thành Lương, Ngọc Duy đã phải bỏ dở buổi tập do chấn thương. Âu Văn Hoàn, Tấn Tài, Trọng Hoàng cũng không hoàn thành hết giáo án, trong khi, Vũ Phong bị đau vẫn cắn răng để cán đích.

Del Piero chuẩn bị có trận ra mắt tại A-League
HLV Ian Crook của Sydney FC vừa khẳng định tiền đạo Alessandro Del Piero sẽ có mặt tại Wellington vào ngày mai 5/10 để chuẩn bị cho traanjd dấu đầu tiên của anh tại A-League gặp Wellington Phoenix.

Nguồn bongdaplus.vn