Bong da

Quốc tế

Điểm tin chiều 16/10: 19h00 tối nay, Việt Nam - Indonesia

Cập nhật: 16/10/2012 17:00 | 0

Bongdaplus.vn cập nhật tin tức thể thao quốc tế và trong nước nổi bật nhất đến 16h30 ngày 16/10.

Điểm tin chiều 16/10: 19h00 tối nay, Việt Nam - Indonesia
Điểm tin chiều 16/10: 19h00 tối nay, Việt Nam - Indonesia


LĐBĐ Anh sẽ nộp đơn đề nghị FIFA cho phép Carl Jenkinson chơi cho Tam sư trong trận giao hữu gặp Thụy Điển tháng sau. Hậu vệ của Arsenal chưa được phép chơi cho ĐT Anh bởi vẫn còn một vài vấn đề cần giải quyết dứt điểm sau khi đã khoác áo ĐT U.21 Phần Lan.
Đội bóng Tây London đã nói thẳng với tiền vệ người Pháp không còn tương lai tại sân Stamford Bridge sau khi bị đẩy xuống tập cùng đội U.21. Hiện câu lạc bộ của Brazil, Santos và Lyon đều đang sẵn sàng ký hợp đồng với Malouda.
Hàng thủ Tottenham sắp được tăng cường với sự trở lại của Benoit Assou-Ekotto. Hậu vệ người Cameroon sau 6 tuần nghỉ vì chấn thương đang chuẩn bị trở lại sân tập, sau khi các bác sỹ cho biết anh không phải phẫu thuật như chẩn đoán ban đầu.



Ngôi sao người Argentina mới đây đã tiết lộ những bí mật khá thú vị. Theo chia sẻ của Messi, chính Ronaldinho và Deco, những cựu danh thủ của Barcelona đã chỉ bảo cho anh rất nhiều khi mới chập chững lên đội 1. Điều đặc biệt, tất cả các kỹ năng Messi thực hiện bằng chân đất, giống như hai đàn anh của mình.
Cầu thủ của Bayern, Thomas Mueller cho biết hiện tại không có ý định chia tay sân Allianz Arena khi vẫn còn hợp đồng đến năm 2015. Tuy nhiên, tiền vệ 23 tuổi cũng không phủ nhận sẽ cân nhắc nếu như nhận được lời đề nghị hợp lý.



Tiền vệ mới 19 tuổi của Crystal Palace đang là mục tiêu giành giật giữa Bờ Biển Ngà, nơi Zaha được sinh ra với Anh, nơi cầu thủ này sinh trưởng. Theo đó, LĐBĐ Bờ Biển Ngà dự định cử người sang thuyết phục Zaha khoác áo ĐT nước này bởi anh mới chỉ chơi cho ĐT U.21 Anh.

Chân sút người Bulgaria, Dimitar Berbatov tiết lộ chuẩn bị ra cuốn tự truyện nói về cuộc đời và sự nghiệp của mình. Sau những lời chỉ trích hướng về ông thày cũ Sir Alex Ferguson, cuốn tự truyện của Berbatov đang hứa hẹn rất nhiều tình tiết, cũng như lời chia sẻ gây sốc.



Nhiều khả năng "Bò mộng" Timothy sẽ cập bến V.Ninh Bình. Theo tiết lộ từ HLV Nguyễn Văn Sỹ, sau khi kết thúc nhiệm vụ tại ĐTQG, ông sẽ trở về Ninh Bình đàm phán với chân sút người Nigeria. Cũng theo HLV Nguyễn Văn Sỹ, Timothy sẽ nhận phí lót tay khoảng 120-150.000 USD/năm và sẽ nhận theo tuần.

Nguồn bongdaplus.vn