Bong da

Quốc tế

ĐIỂM TIN CHIỀU 15/10: Low gia hạn thêm hai năm với ĐT Đức

Cập nhật: 15/10/2013 15:50 | 0

Sau đây là phần tổng hợp những tin tức bóng đá nổi bật tính đến 16h00 ngày 15/10.

 

Công Vinh sẽ vào sân ở hiệp 2 trận đấu với Uzbekistan

 

Công Vinh dự bị trận gặp Uzbekistan
Tiền đạo xứ Nghệ sẽ không đá chính ngay từ đầu ở trận gặp Uzbekistan tối nay, thay vào đó anh sẽ là một 'lá bài tẩy' trong hiệp đấu thứ hai của HLV Nguyễn Văn Sỹ. Cũng theo ông Sỹ, Công Vinh không đá chính là bởi lý do chiến thuật mà toàn đội đã đề ra.

Low gia hạn thêm hai năm với ĐT Đức
HLV của ĐT Đức cho biết quá trình đàm phán hợp đồng mới giữa ông với DFB đã sắp có thể đi đến thống nhất. Hiện hai bên đang đàm phán về một bản hợp đồng mới có thời hai năm. Hợp đồng hiện tại của vị chiến lược gia này sẽ hết hạn sau khi World Cup 2014 kết thúc.

HLV Ancelotti đã nghĩ đến chuyện nghỉ hưu ở Real Madrid
HLV của Los Blancos đã tiết lộ mong muốn được kết thúc sự nghiệp cầm quân của mình tại đội bóng thủ đô Tây Ban Nha. Nhà cầm quân này cũng dành những lời khen ngợi cho HLV Rudi Garcia vì những gì mà ông đã làm được ở mùa giải năm nay với Roma.

 

Ancelotti rất muốn nghỉ hưu tại Real Madrid


Sir Alex tự tin với tương lai của Man United
Quỷ Đỏ đang có sự khởi đầu mùa giải tồi tệ nhất trong lịch sử. Tuy nhiên, cựu HLV của họ vẫn tin tưởng vào một tương lai tốt đẹp dưới triều đại của David Moyes. Chính Sir Alex Ferguson đã giành tổng cộng 38 danh hiệu cho Man United sau ba năm khởi đầu đầy khó khăn với CLB.

Michu không muốn rời Swansea
Cầu thủ người Tây Ban Nha đã được một số CLB lớn tại Châu Âu liên hệ. Tuy nhiên, anh khẳng định mình đang rất hạnh phúc tại sân Liberty. Michu gia nhập Swansea với giá 2 triệu bảng từ Rayo Vallecano hồi tháng Bảy năm 2012. Anh đã ghi được 27 bàn thắng trong 56 lần ra sân cho CLB kể từ đó đến nay.

HLV Wenger sẽ không thường xuyên "phá két"
Pháo Thủ đã phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của CLB để đem về Mesut Ozil trong mùa hè vừa qua. Tuy vậy, HLV Wenger vẫn kiên quyết không chi tiêu nhiều để đem lại thành công. Wenger cho biết ông sẽ vẫn tiếp tục chính sách tự đào tạo 60 – 80% các cầu thủ trong đội hình.

 

Wenger sẽ vẫn trung thành với cách đào tạo cũ


Khedira thừa nhận Real Madrid yếu đi vì bán Ozil
Tiền vệ này cảm thấy Los Blancos đã phải trả giá sau khi đẩy chân kiến tạo hàng đầu của mình ra đi trong mùa hè vừa qua. Khedira cũng chia sẻ về sự khó chịu với truyền thông Tây Ban Nha khi họ không đánh giá đúng về màn trình diễn của anh ở Real Madrid.

HLV Del Bosque không đảm bảo vị trí cho Casillas
Nhà cầm quân 62 tuổi này cho biết vị trí thủ môn của La Roja đang diễn ra sự cạnh tranh gắt gao giữa Iker Casillas, Victor Valdes và Pepe Reina. HLV Del Bosque cho biết cơ hội được bắt chính đang chia đều cho các thủ thành của đội tuyển trong trận đấu với Georgia vào đêm nay và trong tương lai.

Bosnich muốn Australia mời Sir Alex làm HLV
Cựu thủ thành của Man Utd đã kêu gọi Liên đoàn bóng đá nước nhà bổ nhiệm HLV người Scotland sau khi họ vừa sa thải Holger Osieck vào cuối tuần qua. Sir Alex Ferguson đã quyết định nghỉ hưu từ cuối mùa giải năm ngoái sau 26 năm dẫn dắt Man Utd.

 

Báo bóng đá điện tử ibongda.vn