Bong da

Quốc tế

ĐIỂM TIN CHIỀU 14/11: SLNA từ chối bán Công Vinh

Cập nhật: 14/11/2013 16:35 | 0

Sau đây là phần tổng hợp những tin tức bóng đá nổi bật tính đến 17h00 ngày 14/11.

 

Sông Lam Nghệ An không muốn tiếp tục chảy máu tài năng

 

Sông Lam Nghệ An từ chối bán Lê Công Vinh
Dù được đối tác từ Nhật thiết tha yêu cầu được đàm phán, đội bóng miền Trung một mực không màng đến và sẽ giữ tiền đạo này cho mùa giải V-League sắp tới.  Sông Lam lấy lý do đã bị chảy máu nhân tài quá nhiều trong thời gian vừa qua, SLNA đã chọn chiến lược giữ lại những cầu thủ có giá trị nhất.

ĐT Uzbekistan tự tin sẽ thắng Việt Nam
HLV Mirjalol Qosimov tự tin rằng ĐT Uzbekistan sẽ có ba điểm ở trận đấu tối mai với ĐT Việt Nam trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Đây là trận đấu mang ý nghĩa quyết định đến cơ hội lọt vào vòng chung kết ở Australia vào năm 2015.

Roy Keane phản ứng với cuốn tự truyện của Sir Alex
Trợ lý HLV mới được bổ nhiệm của CH Ireland đã được ông thầy cũ miêu tả là một con người đáng sợ, dữ dằn trong cuốn tự truyện mà ông vừa phát hành hồi tháng Mười. Trong cuốn tự truyện, Sir Alex đã miêu tả Keane có "cách nói chuyện ghê rợn bậc nhất mà mọi người có thể tưởng tượng".

 

Mối quan hệ giữa Keane và Sir Alex rất phức tạp


Yaya Toure khẳng định tương lai tại Man City
Tiền vệ này đã bác bỏ những tin đồn cho rằng anh có thể sẽ chia tay The Citizens sau sự khởi đầu mùa giải không được như ý dưới thời HLV Manuel Pellegrini. Hiện Toure đang tập trung cùng ĐT Bờ Biển Ngà để thi đấu tại vòng play-off tại World Cup.

Clint Dempsey muốn trở lại Premier League
Giải Nhà nghề Mỹ sắp kết thúc và lúc này, Clint Dempsey đang tính trở lại Premier League tìm kiếm môi trường đỉnh cao, đồng thời duy trì phong độ. Hiện Dempsey đang bắn tiếng đến các CLB Premier League để được thi đấu tạm trong khoảng ba tháng vào đầu năm sau.

M’gladbach giục Ter Stegen gia hạn hợp đồng
Trong khi Marc-Andre ter Stegen chưa có quyết định về tương lai thì M’gladbach đang khá sốt sắng với thủ thành này. Ter Stegen được Barcelona xem là ưu tiên trong nỗ lực thay thế Victor Valdes trong hè năm sau. Bên cạnh đó Borussia Dortmund cũng tính chiêu mộ thủ thành này. Được biết nếu ra đi, Ter Stegen sẽ chọn Dortmund thay vì Barca.

 

Ter Stegen đang được Barca để ý


Muller đặt mục tiêu mùa giải bất bại với Bayern
Cầu thủ 24 tuổi này đang rất hi vọng Hùm Xám sẽ làm được kỳ tích của Arsenal tại Premier League sau màn khởi đầu thuyết phục dưới thời HLV Guardiola. Ở mùa giải đoạt cú ăn ba lịch sử năm ngoái, Hùm Xám đã không thua trong 41 trận đấu, gần phá vỡ kỷ lục về chuỗi trận bất bại dài nhất tại Đức.

Meulensteen gia nhập Ban huấn luyện của Fulham
Cựu trợ lý của Sir Alex đã được Fulham chính thức bổ nhiệm vào vị trí trợ lý HLV trưởng. Ông sẽ làm việc bên cạnh thuyền trưởng hiện tại của CLB - Martin Jol. Meulensteen từng làm trợ lý của Sir Alex trong suốt 12 năm tại Manchester United.

Arsenal “xem giò” ngôi sao trẻ của ĐT Nigeria
Cầu thủ 17 tuổi của ĐT Nigeria đã thu hút sự chú ý của các tuyển trạch viên sau màn trình diễn cực kỳ xuất sắc tại giải U-17 World Cup vừa diễn ra. Theo lời người đại diện của Kelechi Iheanacho thì ngôi sao mai của ĐT Nigeria đã thu hút được sự quan tâm từ Arsenal.

 

Báo bóng đá điện tử ibongda.vn