Bong da

Quốc tế

Điểm tin chiều 13/10: Rooney muốn "hạ bệ" Gerrard

Cập nhật: 13/10/2012 16:32 | 0

BONGDAPLUS.VN  cập nhật những tin tức nổi bật đến 16h30 ngày 13/10.

Điểm tin chiều 13/10: Rooney muốn
Điểm tin chiều 13/10: Rooney muốn "hạ bệ" Gerrard

Tiền đạo chủ lực của Man United và ĐT Anh Wayne Rooney hứng khởi cho biết, anh tự hào và thích thú với băng thủ quân đang nắm giữ. R10 chia sẻ, anh muốn sở hữu nó mãi mãi dù người chủ hiện tại của tấm băng đội trưởng là tiền vệ Steven Gerrard.


Chân sút Zlatan Ibrahimovic của PSG khẳng định 100%, Mario Balotelli chỉ là tài năng tầm thường chứ không tới nỗi xuất sắc như người ta vẫn ca tụng. Ibra khẳng định Balotelli phù hợp với đội bóng cũ Barca của anh, vì một cầu thủ tầm thường thì nên khoác áo một đội bóng tầm thường.


Iker Casillas gần như đã đánh bại mọi kỷ lục cùng ĐT Tây Ban Nha và sáng nay, một lần nữa anh lại làm nên lịch sử sau thắng lợi 4-0 trước Belarus. Casillas đã nâng thành tích lên 9 trận liên tiếp không nhận bàn thua nào cùng với ĐT Tây Ban Nha, cân bằng kỷ lục của Santiago Canizares từ giữa tháng 4/2002 đến tháng 6/2004.


Iker Casillas

Tiền đạo Wayne Rooney đã gây sốc khi đồng ý kỷ niệm cho một cầu thủ bên phía San Marino chiếc quần đấu mà mình đang mặc sau khi mãn cuộc. Tuy nhiên, không có một camera nào trên sân chộp được cảnh tượng thú vị này. Có thể những người quay phim đã cố tình lia máy đến một chỗ khác để không muốn làm khó chân sút thân thiện của ĐT Anh.


PCT Adriano Galliani của Milan khẳng định ông chủ Silvio Berlusconi sẽ không bán cổ phần của CLB cho quỹ đầu tư của Qatar. Tờ La Gazzetta dello Sport của Italia trước đó đưa tin, ông chủ Silvio Berlusconi đang cân nhắc sẽ bán 30% cố phẩn của Milan, tương đương với 250 triệu euro để làm mới đội hình.


Lịch sử Atletico từng ghi nhận nhiều tiền đạo tân binh bùng nổ ngay ở mùa giải đầu tiên. Đó là Christian Vieri, người đã ghi 24 bàn thắng trong đúng 24 trận đầu tiên cho Los Rojiblancos ở mùa giải 1997/98. Và sau đó 2 năm, là chân sút người Hà Lan, Jimmy Floyd Hasselbaink với 24 lần lập công sau 34 trận đấu. Tuy nhiên, 2 tiền đạo trứ danh này đều thua kém đàn em Radamel Falcao.


Radamel Falcao

Dù Bồ Đào Nha để thua Nga 0-1 trong trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2014 nhưng trung vệ Pepe vẫn ca tụng đồng đội Ronaldo đã có một trận đấu xuất sắc dù đã vắt kiệt sức trong trận Siêu kinh điển tuần trước.

BLĐ Liverpool vừa khiến CĐV của đội bóng này thất vọng khi thừa nhận từ bỏ việc mua trung vệ Ogbonna (Torino) vì thiếu tiền để chuyển sang các mục tiêu rẻ hơn. Nhân tố mới mà Liverpool nhắm tới là hậu vệ 27 tuổi Andreas Granqvist của Genoa.


Bryan Herbert – một cầu thủ bóng đá nghịêp dư ở Anh đã vĩnh viễn ra đi vài tuần sau khi bị đột quỵ trong một trận đấu. Herbert khi đó bị đau tim và gục ngã ngay trên sân. Sau khi được đưa đến bệnh viện, đầu óc Herbert vẫn khá tỉnh táo và có thể nhận thức được nhưng anh đã bị tê liệt toàn thân và không thể nói chuyện.


Nguồn bongdaplus.vn