Bong da

Quốc tế

Bayern Munich tổn thất lớn trước đại chiến với Dortmund

Cập nhật: 27/07/2013 23:59 | 0

Bayern Munich hứng chịu một loạt tổn thất trước trận tranh Siêu cúp Đức với Borussia Dortmund vào ngày mai khi Franck Ribery và Manuel Neuer không thể góp mặt, còn Bastian Schweinsteiger cũng không chắc chắn.

Bayern tổn thất lớn trước đại chiến với Dortmund
Bayern tổn thất lớn trước đại chiến với Dortmund


HLV Pep Guardiola của Bayern cho biết Ribery và Neuer bị đau nhẹ sau chiến thắng 2-0 trong trận giao hữu với Barca hôm giữa tuần. Cả hai chắc chắn không thể ra sân trong trận tranh danh hiệu chính thức đầu tiên của mùa giải mới.

Guardiola cũng nghi ngờ về khả năng tham dự của đội phó Schweinsteiger bởi anh chỉ mới vừa trở lại sau chấn thương. Ông nói với các phóng viên: “Bastian sẽ vẫn tham gia chuyến đi cùng chúng tôi, nhưng tôi không rõ cậu ấy có thể thi đấu hay không. Cậu ấy mới chỉ góp mặt vài buổi tập sau khi bình phục”.

Mario Goetze, tân binh vừa chuyển từ chính Dortmung đến Bayern Hè này, cũng sẽ bỏ lỡ trận đấu vì chấn thương cơ bắp mà anh gặp phải trước trận chung kết Champions League hồi tháng 5.

“Bạn không có lý do gì để biện hộ nếu bạn là HLV của Bayern. Chỉ có một trận chung kết duy nhất vào thứ Bảy và bạn không có cơ hội thứ hai.

Không bao giờ dễ dàng khi phải đối mặt với Dortmund. Họ chơi một thứ bóng đá tốt với rất nhiều thời gian bóng lăn. Chúng tôi muốn biết mình đang ở vị trí nào để lập kế hoạch cho cả các trận đấu về sau nữa”, Guardiola bình luận trước trận.
 

Nguồn bongdaplus.vn