Bong da

Quốc tế

01h45 ngày 13/10, Xứ Wales vs Scotland: Tiếp đà... thất bại

Cập nhật: 12/10/2012 09:08 | 0

Xứ Wales đang thể hiện một phong độ tồi tệ khi thua cả 5 trận gần nhất, ghi được đúng 1 bàn

01h45 ngày 13/10, Xứ Wales vs Scotland: Tiếp đà... thất bại
01h45 ngày 13/10, Xứ Wales vs Scotland: Tiếp đà... thất bại
Xứ Wales đang có trong tay một thế hệ cầu thủ khá tài năng với những tên tuổi quen thuộc ở Premier League như Joe Allen, Ramsey và đặc biệt là Bale. Cũng bởi vậy, trước khi vòng loại World Cup 2014 khởi tranh, rất nhiều CĐV kỳ vọng họ sẽ giành vé tới Brazil, nhất là khi bảng đấu này không có đội tuyển nào thực sự vượt trội. Tuy nhiên, những gì diễn ra sau 2 loạt đấu đầu tiên đã sớm mang lại nỗi thất vọng cho NHM.

Cả hai trận, Xứ Wales đều phải nhận thất bại. Nhục nhã nhất là trận thua 1-6 trước Serbia cách đây 1 tháng. Sau trận thua đó, báo chí nước nhà đã chỉ trích đội bóng của HLV Chris Coleman thậm tệ.

Thực tế, có cảm giác dù có nhiều cầu thủ tài năng nhưng Coleman chưa biết cách kết hợp họ thành một khối thống nhất. Đây là nguyên nhân dẫn tới phong độ tồi tệ của Xứ Wales khi họ thua cả 5 trận gần nhất, ghi được đúng 1 bàn. Sân nhà cũng không phải điểm tựa vững chắc bởi Xứ Wales đã nhận 3 thất bại liên tiếp ở Cardiff City.

Trong hoàn cảnh đó, gặp Scotland không phải thử thách đơn giản. Scotland vẫn bất bại sau 2 trận đấu đầu tiên. Hàng công của Scotland cũng gặp vấn đề khi mới ghi 1 bàn/2 trận nhưng nhìn chung, họ vẫn có sự kết dính hơn hẳn Xứ Wales. Rất có thể đêm nay, Xứ Wales phải nhận thất bại thứ 6 liên tiếp.

DỰ ĐOÁN: 0-1

BẠN CHỌN TỈ SỐ NÀO?


Nguồn bongdaplus.vn