Bong da

Quốc tế

01h00 ngày 13/10, Moldova vs Ukraine: Khách tự tin

Cập nhật: 12/10/2012 09:11 | 0

Cả Moldova lẫn Ukraine đều kém may mắn khi rơi vào bảng đấu quá nặng.

01h00 ngày 13/10, Moldova vs Ukraine: Khách tự tin
01h00 ngày 13/10, Moldova vs Ukraine: Khách tự tin
Ở bảng H, Moldova chỉ được đánh giá cao hơn San Marino. Trong khi đó, Ukraine có lẽ phải xếp dưới Anh, Ba Lan và Montenegro về hy vọng giành vé dự VCK World Cup 2014. Tuy nhiên, Ukraine đã gây ngạc nhiên lớn khi suýt thắng Anh tại Wembley. Phải nhờ đến bàn gỡ ở phút 87 của Frank Lampard từ chấm phạt đền, chủ nhà Anh mới giành được trận hòa 1-1 trước Ukraine.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, 4 đội gồm Ukraine, Anh, Ba Lan và Montenegro sẽ tranh chấp các thứ hạng cao nhất. Các trận đối đầu trực tiếp giữa 4 đội này sẽ quyết định số phận của các vị trí nhất, nhì bảng. Do đó, nhiệm vụ của Ukraine là không để mất điểm trước những đối thủ yếu như Moldova.

HLV Oleg Blokhin đã cảnh báo các học trò không được phép chủ quan. Ukraine có thể chơi hay trước những đối thủ lớn như Anh, nhưng cũng có thể đá rất tồi trước những đối thủ nhẹ ký như Moldova.

Blokhin không muốn các cầu thủ của mình mất tập trung, nhưng việc HLV này ký hợp đồng dẫn dắt Dynamo Kiev trong 4 năm cũng ảnh hưởng phần nào đến tinh thần của đội tuyển Ukraine. LĐBĐ Ukraine vẫn chưa chỉ định người sẽ thay Blokhin. Tạm thời, Blokhin vẫn dẫn dắt Ukraine ở 2 trận gặp Moldova và Montenegro.

Tóm lại, Ukraine đang trong giai đoạn đổi thay. Các cựu binh Shevchenko, Shovkovskiy đều đã chia tay đội tuyển, Blokhin cũng sắp ra đi. Một thế hệ mới, mà điển hình là cặp tiền vệ Yarmolenko và Tymoschuk sẽ là những lá cờ đầu của bóng đá Ukraine. Nếu chơi đúng sức, Ukraine hoàn toàn có thể giành 3 điểm trước Moldova.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Moldova:
Namasco; Epuruenu, Golvatenco, Armas, Bulgaru; Patras, Onica, Gatcan, Covlciuc, Ivanov; Suvorov.

Ukraine: Pyatov; Shevchuk, Selin, Butko, Khachediri; Nazarenko, Gusev, Yamorlenko, Rotan, Tymoschuk; Devic.

DỰ ĐOÁN: 1-2

BẠN CHỌN TỈ SỐ NÀO?


Nguồn bongdaplus.vn