Bong da

Italia

Trước lượt về Serie A: Tiệc bàn thắng ở San Paolo?

Cập nhật: 03/01/2013 17:01 | 0

Vào khung giờ thi đấu mùa Đông, rất nhiều NHM châu Á chọn phương án... đi ngủ thay vì theo dõi nốt trận cuối cùng của ngày Chủ nhật. Đây là điều rất đáng tiếc bởi thời gian gần đây, các trận muộn nhất của ngày Chủ nhật thường diễn ra rất sôi nổi.

Trước lượt về Serie A: Tiệc bàn thắng ở San Paolo?
Trước lượt về Serie A: Tiệc bàn thắng ở San Paolo?

Chỉ tính các vòng có đúng 1 trận đá vào 01h45 hoặc 02h45 rạng sáng thứ Hai (giờ Việt Nam), 8/10 trận muộn nhất ngày Chủ nhật gần đây chấm dứt với ít nhất 3 bàn thắng. Thậm chí 7 trận trong số này có từ 4 tới 6 bàn thắng.

Có lẽ vòng này, Lega Calcio cũng đã cố tình sắp xếp cuộc thư hùng giữa Napoli và Roma đá cuối cùng ngày Chủ nhật. Đây chính là trận có khả năng bùng nổ bàn thắng nhất vòng đấu này. 10/14 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên được giới chuyên môn châu Á xem là “nhiều bàn thắng”.

Ngoài ra, nếu xét phong độ của cả hai đội, cuộc rượt đuổi tỉ số lại càng dễ xảy ra. 17/25 trận chính thức mùa này của Napoli có ít nhất 3 bàn thắng, trong đó 6/10 trận gần nhất có từ 4 tới 6 lần lưới rung. Trong khi đó, Roma của HLV Zeman vốn đã quá nổi tiếng bởi các cơn mưa gôn kể từ đầu mùa tới nay.

Do vậy, cuộc chạm trán tại San Paolo trong trận cuối cùng của ngày Chủ nhật tới càng dễ khiến trọng tài phải mỏi tay chỉ ra vạch giữa sân, như món quà đầu năm mà Serie A dành tặng NHM!



Nguồn bongdaplus.vn