Bong da

Italia

Tin nhanh Serie A ngày 29/6

Cập nhật: 29/06/2013 16:10 | 0

Bongdaplus tổng hợp tất cả những thông tin xoay quanh chuyển động của Serie A ngày 29/6.

Tin nhanh Serie A ngày 29/6
Tin nhanh Serie A ngày 29/6
- Luật sư của Carlos Tevez khẳng định cầu thủ ngày không hề phạm luật khi chuyển từ Man City đến Juventus. Trước đó, Tevez bị tố cáo chưa hoàn thành 250 giờ lao động công ích do lái xe khi không có bằng và anh có nguy cơ phải ngồi tù nếu bị kết tội.

- Italia sẽ không có 5 cầu thủ chủ chốt trong trận tranh huy chương đồng Confed Cup với Uruguay. Các cái tên bao gồm Andrea Barzagli, Andrea Pirlo, Claudio Marchisio, Giorgio Chiellini và Daniele De Rossi đều đang gặp phải những chấn thương khác nhau.

- Theo La Stampa, Juventus sẽ công bố việc ký kết hợp đồng với Angelo Ogbonna từ Torino vào thứ Hai tới. Ogbonna dự kiến sẽ ký hợp đồng 5 năm, nhận mức lương 1,8 triệu euro/mùa sau thuế, cộng với các khoản thưởng.


Angelo Ogbonna

- AC Milan đã nối lại các cuộc tiếp xúc với cầu thủ trẻ Juan Quintero của Pescara. Phó chủ tịch Adriano Galliani đích thân chỉ đạo vụ thương lượng này, trong khi Quintero đang bận phục vụ đội U20 Colombia tại giải U20 Thế giới.

- HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid được cho là đang quan tâm tới bộ đôi tiền vệ Arturo Vidal và Andrea Pirlo của Juventus. Ancelotti từng làm việc ăn ý với Pirlo khi còn dẫn dắt AC Milan, trong khi Vidal từ lâu đã là cầu thủ mà Real thèm muốn.

- Milan đã sẵn sàng đưa ra một đề nghị cho trung vệ Nemanja Vidic của M.U. Cầu thủ 31 tuổi này đã được Milan theo đuổi từ Hè trước và hiện tại anh có nguy cơ mất vị trí do M.U đang tiến gần tới việc chiêu mộ trung vệ Ezequiel Garay từ Benfica.


Nemanja Vidic

- Antonio Cassano nhiều khả năng sẽ chuyển từ Inter Milan tới Parma và dự kiến mọi thứ sẽ hoàn tất vào thứ Ba tuần sau. Không chỉ Cassano mà cả trung vệ Matias Silvestre cũng sẽ rời sân Giuseppe Meazza để chuyển sang Parma với phí 10 triệu euro.

- Marseille vừa từ chối đề nghị 15 triệu euro của Napoli dành cho trung vệ Nicolas N’Koulou. Cầu thủ quốc tế người Cameroon hiện cũng là mục tiêu theo đuổi của Monaco và Arsenal. Hợp đồng của anh còn thời hạn đến năm 2015.

- Stoke đang hy vọng có được sự phục vụ của hậu vệ Paolo De Ceglie từ Juventus. Cầu thủ 26 tuổi này không có được vị trí đá chính ở mùa giải trước nên rất muốn ra đi. Giá của De Ceglie được cho là khoảng 3 triệu euro.

- Chievo xác nhận Giuseppe Sannino sẽ trở thành HLV trưởng của CLB kể từ tháng 7 tới. Sannino sẽ kế nhiệm chiếc ghế từ Eugenio Corini, người mới vừa rời khỏi “Những chú lừa bay”.

Nguồn bongdaplus.vn