Bong da

Italia

Tin nhanh Serie A ngày 26/6

Cập nhật: 26/06/2013 14:51 | 0

Bongdaplus tổng hợp tất cả những thông tin xoay quanh chuyển động của Serie A ngày 26/6.

Tin nhanh Serie A ngày 26/6
Tin nhanh Serie A ngày 26/6
>> Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng 26/6
>> Man City đồng ý bán Tevez cho Juventus

Juventus cân nhắc bán tiền vệ Claudio Marchisio để có tiền mua tiền đạo Stevan Jovetic của Fiorentina. Manchester United và Monaco là hai CLB hiện có liên hệ mạnh mẽ nhất với tiền vệ tuyển thủ Italia này.

Kênh Sky Sport đưa tin, Juventus đã thuyết phục được Man City bán tiền đạo Carlos Tevez với phí chuyển nhượng 12 triệu bảng và chân sút người Argentina chuẩn bị bay đến Italia tiến hành kiểm tra y tế với đội bóng Italia.

Di Natale mới đây đã bày tỏ ước muốn được dự World Cup 2014. Chân sút 35 tuổi của Udinese ghi tới 103 bàn cho Serie A ở 4 mùa gần nhất, biến anh thành một trong những cây săn bàn đáng tin cậy nhất của đất nước hình chiếc ủng hiện tại, tuy nhiên Prandelli đã không mang anh đến Confed Cup 2013.

Di Natale chấn thương, Udinese lo sốt vó

Felipe Anderson đã đệ đơn lên FIFA để chấm dứt hợp đồng với Doyen Sports qua đó, mở đường đến với Lazio. Tiền vệ 20 tuổi của Santos đã đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng thủ đô Italia, song thương vụ này vẫn có thể đổ vỡ do liên quan đến bên thứ ba.      

Siena đối mặt với nguy cơ bị phá sản, sau khi họ gần như không thể trả kịp lương vào hạn chót theo quy định trong ngày hôm nay.  

Báo giới Pháp khẳng định, hai đội bóng nhà giàu của Pháp là PSG & Monaco đều đang săn đuổi hậu vệ De Sciglio của AC Milan. De Sciglio là một trong những phát hiện lớn nhất ở Serie A mùa qua với 27/38 trận đá chính, anh cũng có tên trong đội hình tuyển Italia đang dự Confed Cup. 


Inter và Parma chuẩn bị tiến hành trao đổi cầu thủ. Cụ thể Inter sẽ phải trả 10 triệu euro để có Ishak Belfodil, trong khi Cassano và Silvestre thi đấu cho Parma theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Cagliari có thể sẽ sử dụng sân Sant’Elia trở lại. Họ đã quen dùng với sân này, song đã thôi sử dụng trong năm 2012 do bất đồng với hội đồng địa phương về việc ai sẽ phải chi trả tiền tái cấu trúc sân.   

Serie A đang tiến hành điều tra việc gian lận và trốn thuế của 41 CLB tại Serie A, B và Lega Pro, song các thông báo từ Udinese, Chievo và Lega Seria A chỉ ra rằng “bố già” Moggi và cộng sự là những mục tiêu chính.   


Nguồn bongdaplus.vn