Bong da

Italia

Tevez ra mắt ấn tượng ở Juventus

Cập nhật: 19/07/2013 09:48 | 0

Những trận giao hữu đầu tiên của các CLB hàng đầu Serie A thu hút sự chú ý đặc biệt của NHM. Bởi đây là dịp ra mắt của những bản hợp đồng mới, những ngôi sao mới. Ở Juventus, Tevez đã ghi bàn ngay trận đầu tiên, trong khi Inter không tìm thấy niềm vui với tân binh đặt nhiều kỳ vọng Belfodil.

Tevez ra mắt ấn tượng ở Juventus
Tevez ra mắt ấn tượng ở Juventus

Đội ĐKVĐ Serie A đã dễ dàng đánh bại đối thủ hạng thấp Rep. Valdostana tới 7-0 trong trận làm nóng đầu tiên trước mùa giải mới. Tỷ số 7-0 không quan trọng bằng việc tiền đạo trị giá 10 triệu euro Carlos Tevez “nổ súng” ngay trận ra mắt. Cựu chân sút Man City có pha dứt điểm gọn ghẽ sau quả tạt của Vidal vào cuối hiệp 1.

Có thể nói Tevez là tân binh chơi ấn tượng nhất so với hai bản hợp đồng mới khác là Ogbonna và Llorente. Trong 45 phút có mặt trên sân, tiền đạo người Argentina tỏ ra bắt nhịp khá nhanh với các đồng đội mới trong tình trạng thể lực khá sung mãn. Ngược lại, người đá cặp với Tevez trên hàng công là Llorente chưa thể hiện được nhiều. Trong khi đó, trung vệ Ogbonna không có nhiều việc phải làm trước đối thủ dưới cơ.

Inter cũng tìm được chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước đối thủ yếu Trentino Select XI. Ba bàn thắng được ghi bởi Palacio, Alvarez và cầu thủ trẻ Capello. Điểm nhấn đáng chú ý nhất ở trận này là việc tân binh Ishak Belfodil sút hỏng cả 2 quả penalty. Tiền đạo mới đến từ Parma tỏ ra chưa vững vàng về tâm lý. Dù sao, chiến thắng đầu tay cũng là khởi đầu thuận lợi cho triều đại mới của HLV Walter Mazzarri.

KẾT QUẢ MỘT SỐ TRẬN
Trentino Select XI – Inter: 0-3
Juventus – Rep. Valdostana: 7-0
Leverkusen – Udinese: 3-0

Nguồn bongdaplus.vn