Bong da

BONG-DA-Y

Sneijder dính chấn thương lúc luyện tập

Cập nhật: 21/11/2011 07:15 | 0

Chiến thắng 2-1 của Inter Milan trước Cagliari trở nên kém vui bởi tình hình chấn thương của Wesley Sneijder.




Tiền vệ người Hà Lan đã có tên danh sách thi đấu của Inter trong trận gặp Cagliari. Nhưng đúng phút cuối cùng, Sneijder không những không có tên trong đội hình xuất phát mà cũng chẳng xuất hiện ở hàng ghế dự bị.

Theo tin của hãng thông tấn AP, Sneijder đã bị căng cơ lúc khởi động và anh không thể vào sân thi đấu như dự kiến. Việc Sneijder vô tình dính chấn thương cũng chính là bước ngoặt giúp Inter có được thắng lợi sau 2 trận trước chỉ biết hòa và thua ở Serie A.

Coutinho được bố trí đá thay cầu thủ người Hà Lan và tiền vệ người Brazil đã thi đấu rất hiệu quả. Coutinho là tác giả của bàn thắng thứ 2 của Inter và anh cũng cũng là người thi đấu rất hiệu quả trên hàng công của Nerazzurri với tài quấy rối và khả năng kiến tạo khá nét.

HLV Ranieri cho biết, Sneijder vẫn có thi đấu bình thường nếu được tung vào sân từ ghế dự bị. Nhưng ông không mạo hiểm với sức khỏe của “nhạc trưởng” người Hà Lan, bởi anh đã rất mệt mỏi sau khi thi đấu trọn vẹn 90 phút trong 2 trận giao hữu mới đây của ĐT Hà Lan với Thụy Sỹ và Đức.   

Hiện Sneijder vẫn cảm thấy đau và bộ phận y tế Inter sẽ phải tiến hành thêm một số thủ tục để biết rõ mức độ chấn thương của tiền vệ này. 

bongdaplus.vn