Bong da

Italia

Simeone muốn dẫn dắt Inter trong tương lai

Cập nhật: 15/02/2013 07:46 | 0

Đang thành công ở Atletico Madrid nhưng HLV Diego Simeone vẫn tính toán cho tương lai sau này khi tuyên bố muốn dẫn dắt Inter, đội bóng mà ông từng có rất nhiều kỷ niệm khi còn là cầu thủ.

Simeone muốn dẫn dắt Inter trong tương lai
Simeone muốn dẫn dắt Inter trong tương lai
>> Khôn nhà, dại chợ như Atletico
>> Simeone: La Liga không nhàm chán, mà là mất cân bằng
>> Sợ bị Inter "cướp", Atletico vội vàng giữ chân Simeone

Chiến lược gia Diego Simeone của Atletico Madrid  mong muốn được quay trở lại đội bóng cũ Inter trong tương lai nhưng với vai trò là một HLV. Simeone có 2 mùa giải thành công trong sự nghiệp cầu thủ tại Italia, dưới màu áo Nerazzurri (1997-1999) và đỉnh cao là danh hiệu vô địch UEFA Cup mùa giải 1997/98.

Cựu danh thủ người Argentina đang tạo được dấu ấn khi dẫn dắt Los Rojiblancos đoạt hai danh hiệu Europa League (2011/12) và Siêu cúp châu Âu (2012). Hiện Atletico Madrid đang xếp thứ 2 tại La Liga mùa này và vẫn còn khả năng tranh chấp ngôi vô địch với Barca. Tuy nhiên, Simeone đã sớm tính đến việc rời khỏi sân Vicente Calderon.

"Sớm hay muộn, rồi đến một ngày, tôi sẽ trở thành HLV của Inter", chiến lược gia 42 tuổi phát biểu trên Sky Sport Italia.

"Tôi có nhiều kỷ niệm đẹp khi là cầu thủ ở Sevilla, Lazio và Inter. Điều này làm cho tôi tin rằng, sẽ đến ngày nào đó tôi cũng có thể dẫn dắt của những CLB này.

Chuyện đó đang xảy ra với Atletico Madrid. Khi còn là cầu thủ, tôi từng thi đấu ở đây. Hiện tại, tôi cũng đang làm tốt công việc huấn luyện của mình tại CLB. Chúng ta sẽ thấy những gì số phận sắp đặt".

Nguồn bongdaplus.vn