Bong da

BONG-DA-Y

Serie A: “Cơn mưa” penalty

Cập nhật: 22/11/2011 07:15 | 0

Tổng cộng đã có 5 quả penalty được thổi trong 5 trận đấu cùng giờ tối qua. Đáng chú ý, hầu hết những quả penalty đó đều mang tính chất quyết định trận đấu.




Ở trận đấu giữa Fiorentina và Milan, trọng tài Mazzoleni đã từ chối cho Rossoneri hưởng 2 quả penalty hợp lệ.

Nhưng ở loạt đấu tối qua, các “vua áo đen” tỏ ra hào phóng hơn rất nhiều. Tổng cộng đã có 5 quả penalty được thổi trong 5 trận đấu cùng giờ tối qua. Đáng chú ý, hầu hết những quả penalty đó đều mang tính chất quyết định trận đấu.

Tại Massimino, trọng tài Tagliavento 2 lần chỉ tay vào chấm 11m trong cuộc đối đầu giữa Catania và Chievo. Tuy nhiên, trong khi Pellissier (Chievo) thực hiện thành công thì Lodi (Catania) lại sút hỏng. Cuối cùng, Catania phải nhận thất bại đáng tiếc 1-2. Giả sử Lodi sút thành công quả phạt đền đó thì rất có thể Bầy Voi đã không phải trắng tay ngay trên sân nhà. Nên nhớ trước đó, Catania từng hạ gục Napoli, Inter và cầm hòa Juventus ở Massimino.

Tại Tardini, khi tỷ số đang là 1-0 nghiêng về Parma, khi Udinese đang dồn lên tấn công với hy vọng tìm bàn gỡ hòa, thì “vua áo đen” Andrea Romeo cũng thổi tặng Parma quả 11m ở phút 76. Dĩ nhiên trên chấm phạt đền, Giovinco không bỏ lỡ cơ hội quý giá ghi bàn ấn định thắng lợi 2-0 cho Parma.

Cuối cùng, có thêm 2 quả penalty nữa được thổi ở cuộc đối đầu giữa 2 tân binh Serie A, Siena và Atalanta. Trong đó, Denis (Atalanta) sút thành công để nâng tổng số bàn thắng từ đầu mùa lên 9 bàn, vượt qua thành tích ghi bàn tốt nhất trong một mùa giải của anh ở Serie A.

Bongdaplus.vn