Bong da

Italia

Santos xác nhận đã đàm phán với AC Milan về Robinho

Cập nhật: 12/12/2012 08:45 | 0

Một lần nữa, Robinho được liên hệ để quay trở lại thi đấu tại quê nhà. Tuy nhiên, thương vụ sẽ rất khó thành công ra bởi sự chênh lệch giữa tài chính của cả CLB lẫn các cầu thủ.

Santos xác nhận đã đàm phán với AC Milan về Robinho
Santos xác nhận đã đàm phán với AC Milan về Robinho

Chủ tịch CLB Santos - Luis Alvaro Ribeiro đã xác nhận đội bóng của ông đang có cuộc đàm phán với AC Milan để đem Robinho về Brazil trong tháng Một tới.

Cầu thủ 28 tuổi này vẫn giữ mối liên hệ với CLB cũ. Ngôi sao của Santos, Neymar cũng lên tiếng kêu gọi ngôi sao của Rossoneri đồng ý với thỏa thuận để có thể thoải mái trở về thi đấu tại quê hương.

"Robinho muốn trở về Brazil. Điều này đồng nghĩa với việc anh muốn được một lần nữa khoác áo Santos," chủ tịch Ribeiro chia sẻ với TV O POVO de Fortaleza.

"Dù vẫn đang có những khác biệt về vấn đề tài chính của cả hai CLB cũng như cầu thủ. Tuy nhiên, chúng tôi đã có một lời đề nghị với AC Milan bằng văn bản."

Robinho đã có hơn 100 lần khoác áo Santos trước khi chuyển sang Real Madrid vào năm 2005. Dù biết Robinho rất yêu CLB cũ nhưng chủ tịch của Santos vẫn phải thừa nhận cuộc đàm phán này sẽ gặp rất nhiều khó khăn để có thể thành công.

"Cuộc thương lượng giữa cả hai CLB có thể bị đổ vỡ. Đó không chỉ là một nhiệm vụ đơn thuần mà còn là một cuộc chiến trên thị trường chuyển nhượng. Chúng tôi sẽ thông báo kết quả với mọi người vào cuối tuần này."