Bong da

Italia

Roma sẽ bán Osvaldo để mua Nani

Cập nhật: 08/07/2013 11:26 | 0

Roma đang rất quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Nani của Man United. Bằng chứng là họ sẵn sàng bán chủ công Osvaldo để lấy tiền đưa ngôi sao người BĐN sang Italia chơi bóng...

Roma sẽ bán Osvaldo để mua Nani
Roma sẽ bán Osvaldo để mua Nani

Nani là cầu thủ nằm trong danh sách chuyển nhượng của Roma trong một thời gian dài. Sau nhiều lần nỗ lực tiếp cận, đội bóng Italia vẫn chỉ nhận được những cái gật đầu từ phía Man United. Tuy nhiên, với việc hợp đồng của Nani chỉ còn thời hạn tới Hè 2014 và tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng đang rất muốn rời Old Trafford, Roma hi vọng sẽ tận dụng được cơ hội để chiêu mộ ngôi sao này.

Thực tế thì phía Man United cũng rất muốn bán Nani khi tiền vệ này không những không duy trì được phong độ mà còn đưa ra quá nhiều yêu sách trong việc gia hạn hợp đồng. Ở mùa giải vừa qua, Nani chỉ 11 lần được HLV Ferguson tung ra sân tại Premiership và đóng góp cho Man United vỏn vẹn 1 bàn thắng.

Song, để có đủ tiền cho việc chiêu mộ Nani, Roma sẽ phải bán cầu thủ. Cụ thể, họ đang cân nhắc việc bán tiền đạo Pablo Daniel Osvaldo, chân sút đang được rất nhiều đội bóng quan tâm. Theo tờ Corriere dello Sport, Man United sẽ chấp nhận để Nani ra đi nếu nhận đủ 13 triệu bảng, tức khoảng 15 triệu euro.

Hiện tại, tiền đạo Osvaldo đang được các đội bóng Anh là Man City, Southampton và Tottenham quan tâm. Theo một nguồn tin bên lề, Roma sẵn sàng để cầu thủ đã ghi 16 bàn sau 29 trận tại Serie A 2012/13 ra đi nếu nhận đủ 20 triệu euro.

Như vậy, nếu bán được Osvaldo, Roma sẽ ngay lập tức nhảy vào cuộc đua giành Nani. Ngoài ra, đội bóng này vẫn sẽ phải bổ sung một cầu thủ chất lượng trên hàng tiền đạo bởi trước đó Krkic cũng đã được bán lại cho Barcelona để thu về 13 triệu euro. Hiện tại, các tiền đạo đang được Roma quan tâm là Carlos Vela của Sociedad và Ante Rebic của RNK Split.

Ở một diễn biến khác, Chelsea cũng đang đặt vấn đề với Roma về trường hợp của tiền vệ De Rossi. Phía đội bóng thủ đô Roma sẵn sàng bán tuyển thủ Italia nếu được giá và Chelsea của Mourinho đang cân nhắc đưa ra lời đề nghị trị giá 18 triệu euro. Trước đó, lời đề nghị trị giá 12 triệu euro của Chelsea cho tiền vệ này đã bị phía Roma từ chối. Hiện De Rossi cũng đang được Real Madrid và PSG quan tâm đặc biệt.

CHUYỂN NHƯỢNG CỦA AS ROMA hè 2013
ĐẾN:
Piscitella, Mattia Destro, Giammario (cùng từ Genoa), Caprari (Pascara).

ĐI:
Krkic (Barcelona), Stekelenburg (Fulham), Tachtsidis (Genoa), Antei (Sassuolo), Sabelli (Bari), Barba (Grosseto).

Nguồn bongdaplus.vn