Bong da

BONG-DA-Y

Roma mời chào Bastos, săn Corluka

Cập nhật: 03/12/2011 11:15 | 0

Phục vụ cho mục tiêu có được chữ ký của ngôi sao Michel Bastos (Lyon) vào tháng 1 tới, Roma vừa quyết định chơi sang nhằm lấy lòng cầu thủ này.


Theo kênh RMC (Pháp), sắp tới, Bastos sẽ có chuyến du ngoạn kéo dài 3 ngày tại thủ đô Rome, nhân dịp các ĐTQG thi đấu. Nắm bắt thời cơ, BLĐ Roma tuyên bố sẽ bao gọn trói cả chuyến đi này, gồm: thuê khách sạn hạng sang cho Bastos, cử nhân viên đưa cầu thủ này thăm quan các danh lam thắng cảnh tại Rome, và dĩ nhiên không thể thiếu tiết mục đưa anh đến thăm SVĐ Olimpico.

Mục đích của Roma rất rõ ràng: Họ muốn “cướp” Bastos ngay trước mũi Juventus bằng chiêu đánh úp ngoạn mục lần này. Bấy lâu nay, báo giới Italia vẫn tin rằng Juventus đang là CLB chiếm thế thượng phong trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Brazil. Nhưng với màn chen ngang của Roma, chưa biết cục diện sắp tới sẽ ra sao. Chỉ biết rằng Bastos tỏ ra rất hứng thú và ấn tượng với chuyến du ngoạn Rome được đội chủ sân Olimpico sắp xếp chu đáo.

Roma muốn có được sự phục vụ của Bastos cũng không có gì lạ. Ngôi sao 28 tuổi này là mẫu cầu thủ có thể chơi đa năng ở hành lang trái. Ở Lyon, anh đá tiền đạo trái, khi về ĐT Brazil, Bastos thậm chí còn chơi được cả vị trí hậu vệ trái.

Ngoài Bastos, “mẻ lưới” của Roma trong phiên chợ Đông sắp tới còn có thêm một mục tiêu khác: Hậu vệ dày dạn kinh nghiệm Corluka (Tottenham). Mới đây, Corluka từng tuyên bố sẽ tìm bến đỗ mới trong tháng 1 này, do không còn được HLV Harry Redknapp trọng dụng. Với Corluka, Roma hy vọng có thể bớt lo về trường hợp của trung vệ đang dính chấn thương, Nicolas Burdisso. Theo đánh giá của báo chí Italia, thương vụ này tương đối khả quan, bởi HLV Redknapp vừa khẳng định sẽ mua thêm một trung vệ khi TTCN mùa Đông mở cửa. Rõ ràng, Redknapp đang tìm người thay Corluka.

Bongdaplus.vn