Bong da

Italia

Roma gia nhập cuộc đua giành sao "thất sủng" ở M.U

Cập nhật: 14/12/2012 08:16 | 0

BLĐ AS Roma dự tính mượn tiền vệ Nani của Man United trong phần còn lại mùa giải 2012/13.

Roma gia nhập cuộc đua giành sao
Roma gia nhập cuộc đua giành sao "thất sủng" ở M.U
Nhận thấy tiền vệ Nani không còn chỗ đứng vững chắc ở "Nhà hát của những giấc mơ", phía Roma mở cuộc đàm phán, xúc tiến hỏi mượn cầu thủ người Bồ Đào Nha trong phần còn lại của mùa giải năm nay. Tất nhiên nếu Nani thể hiện tốt, Roma sẽ mua đứt anh vào cuối mùa.

Nani đang phải trải qua những ngày tháng khó khăn tại Old Trafford. Mặc dù là một trong những nhân tố quan trọng của Quỷ đỏ kể từ khi Cris Ronaldo rời đi nhưng phong độ thiếu ổn định khiến Nani mất dần vị trí chính thức trong đội hình M.U. Bên cạnh đó là yêu sách đòi tăng lương khiến Sir Alex không thể hài lòng. Chính vì thế mà hợp đồng mới vẫn chưa được ký kết. Điều đó cho thấy phía Quỷ đỏ sẵn sàng mở cửa cho cựu cầu thủ của Sporting Lisbon ra đi.



Về phần Roma, HLV Zdenek Zeman muốn làm mới lối chơi cho đội nhà bằng lối chơi kỹ thuật và khả năng chơi biên tốt của Nani. 

Vấn đề là Man United ít khi cho các ngôi sao của mình ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vì thời gian cuối năm và trong tháng 1, đội chủ sân Old Trafford có lịch thi đấu rất dày. Sau đó là tới thời điểm nước rút của mùa giải nên với Sir Alex, mỗi thành viên lúc này đều hết sức quan trọng.

Cùng với đó, nếu quyết tâm sở hữu Nani, Roma sẽ phải đáp ứng mức lương khá cao mà ngôi sao người Bồ Đào Nha đang được hưởng tại Old Trafford. Với một đội bóng có nguồn tài chính không mạnh như Giallorossi, đó là một thách thức không nhỏ.

Ngoài AS Roma, Arsenal, Juventus hay Zenit St Petersburg cũng đang để ý đến Nani.


Nguồn bongdaplus.vn