Bong da

BONG-DA-Y

Roma: Borriello - Bonera đổi chỗ?

Cập nhật: 18/11/2011 11:15 | 0

Roma có thể sẽ đem tiền đạo Borriello để đổi lấy Bonera. Và rất có thể trong tháng 1 tới họ sẽ đổi chỗ cho nhau.




Với chấn thương dài ngày của Nicolas Burdisso, AS Roma chỉ còn Juan, Kjaer và Heinze là những trung vệ đáng tin cậy. Bởi vậy, mục tiêu trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông của Roma là phải mang về Olimpico một trung vệ.

Mới nhất, Roma đã đưa Bonera vào tầm ngắm. Tại Milan, Bonera không được trọng dụng. Anh chỉ được vào sân khi Thiago Silva hoặc Nesta vắng mặt. Đã vậy, trung vệ này còn rất hay mắc những sai lầm nghiêm trọng, mà gần nhất là ở trận thua Juventus 0-2 ngày 3/10/11. Bởi vậy, Milan sẵn sàng để Bonera ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Giới truyền thông, Roma có thể sẽ đem tiền đạo Borriello để đổi lấy Bonera.

Lời đề nghị này khá hấp dẫn với Milan, bởi họ cũng đang cần tăng cường hàng công sau khi Cassano phải phẫu thuật tim và nghỉ thi đấu 6 tháng. Trong hoàn cảnh đó, rất có thể trong tháng 1 tới thì Borriello và Bonera sẽ đổi chỗ cho nhau.

Ngoài Bonera, một trung vệ nữa của Milan cũng được Roma quan tâm là Mario Yepes. Tuy nhiên, khả năng Milan để cầu thủ người Colombia này ra đi là không cao.

Nếu thất bại trong việc lôi kéo Bonera, một số giải pháp thay thế được Roma tính tới sẽ là Gastaldello (Sampdoria), Bonucci (Juventus), Canini (Cagliari). Thậm chí, cả trung vệ đang thất nghiệp Matteo Ferrari cũng được tính tới. Mùa Hè vừa qua, cầu thủ 31 tuổi này không được Besiktas gia hạn hợp đồng. Nên nhớ rằng trong quá khứ, Ferrari từng đầu quân cho Roma 4 năm, từ 2004-2008.

Bongdaplus.vn