Bong da

BONG-DA-Y

PSG muốn mua Cavani với giá 75 triệu euro

Cập nhật: 29/11/2011 08:15 | 0

Số tiền 40 triệu euro mà Man City dự định trả cho Napoli để đổi lấy chữ ký của tiền đạo Cavani bỗng dưng lại trở nên quá nhỏ nhoi so với đề nghị của “đại gia mới nổi” ở Ligue 1 - Paris Saint Germain.




Đài RMC tiết lộ, PSG chuẩn bị tạo bom tấn trên trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới  bằng thương vụ với tiền đạo người Uruguay - Edinson Cavani. Đội bóng thủ đô nước Pháp quyết tâm "phá giá" thị trường bằng lời đề nghị khủng trị giá tới 75 triệu euro dành cho chân sút đang khoác áo Napoli.

Giới truyền thông xứ Sương mù mới đây cũng đưa tin Man City sẵn sàng bỏ ra 40 triệu euro (đúng theo đòi hỏi của Napoli) để đổi lấy sự phục vụ của Cavani. Nhưng đề nghị này chỉ là “muỗi” so với lời dạm hỏi của PSG.

Cavani được dự đoán là món hàng gây ra tranh chấp nhiều nhất trong “phiên chợ Đông” năm nay. Tiền đạo người Napoli dù chơi không ấn tượng bằng thời điểm năm ngoái nhưng anh vẫn có đuợc 9 bàn thắng/15 trận cho đội chủ sân San Paulo.

Bản thân GĐTT Leonardo của PSG cũng không phủ nhận CLB đang đàm phán với Cavani. Ông nói: “PSG là một điểm hẹn thu hút được sự chú ý của các ngôi sao ở châu Âu. Rất nhiều cầu thủ muốn được tìm kiếm thử thách ở sân công viên các Hoàng tử”.

Thông tin gây sốc của đài RMC chắc chắn đã đến tai vị chủ tịch rất giỏi làm ăn De Laurentiis của Napoli. Với 75 triệu euro thu về trong trường hợp đồng ý bán Cavani, Napoli sẽ đủ sức bổ sung ít nhất 3 cầu thủ ở đẳng cấp thế giới lấp vào chỗ trống của chân sút người Uruguay. Cavani trước đó chỉ là “hàng thải” của Palermo trước khi cập bến Napoli. Tài hay tiền, ông chủ mưu mẹo của Napoli thừa thông minh để đưa ra quyết định cuối cùng.

bongdaplus.vn