Bong da

Italia

Prandelli trẻ hóa hàng công Azzurri: Toàn U-25!

Cập nhật: 14/11/2012 09:45 | 0

Trên hàng công, Prandelli đang cho thấy rõ ý đồ trẻ hóa. Cả 4 tiền đạo được gọi lần này không ai quá 25 tuổi.

Prandelli trẻ hóa hàng công Azzurri: Toàn U-25!
Prandelli trẻ hóa hàng công Azzurri: Toàn U-25!

Trong đợt tập trung này, Prandelli vẫn ưu tiên những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm ở tuyến giữa và hàng thủ. Bằng chứng là Pirlo vẫn được triệu tập dù anh đang có dấu hiệu quá tải ở Juventus. Cả Barzagli (Juventus) và Maggio (Napoli) cũng được gọi dù phong độ từ đầu mùa của họ không được ổn định.

Tuy nhiên trên hàng công, Prandelli đang cho thấy rõ ý đồ trẻ hóa. Cả 4 tiền đạo được gọi lần này không ai quá 25 tuổi. Thực tế, Osvaldo 26 tuổi nhưng chân sút của Roma lại vừa dính chấn thương mắt cá chân và đã rời trại tập trung của Italia. Không Osvaldo, Giovinco là người “già nhất” nhưng tiền đạo của Juve cũng mới có 25 tuổi. 3 cái tên còn lại là Balotelli 22 tuổi, Destro (21) và trẻ nhất là El Shaarawy thì mới 20 tuổi. Theo tiết lộ của Football-italia, cặp tiền đạo của Azzurri đá chính trận gặp Pháp nhiều khả năng sẽ là Balotelli và El Shaarawy. Đây sẽ là một trong những bộ đôi tiền đạo trẻ nhất của Italia từ đầu thiên niên kỷ mới.

Đáng nói ở chỗ, dù trẻ tuổi nhưng cả Balotelli và El Shaarawy đều được coi là tương lai của bóng đá Italia. Balotelli vừa chơi cực hay ở trận gặp Đan Mạch hồi tháng trước còn El Shaarawy thì có màn thể hiện tuyệt vời trong màu áo Milan từ đầu mùa giải. Những chân sút trẻ đang chơi khá tốt như Immobile (Genoa) hay Insigne (Napoli) cũng đã lọt vào tầm ngắm của HLV trưởng ĐT Italia.

Nguồn bongdaplus.vn