Bong da

BONG-DA-Y

Palermo khủng hoảng hàng công

Cập nhật: 30/11/2011 18:15 | 0

 Palermo đang đối mặt với nỗi lo mới về lực lượng trước chuyến làm khách trên sân của Parma cuối tuần này.




Ngay khi vừa tạm giải tỏa được sức ép bằng thắng lợi trước Fiorentina, HLV Mangia lại đối mặt với nỗi lo mới về lực lượng trước chuyến làm khách trên sân của Parma cuối tuần này.

Trong thắng lợi trước Fiorentina, khoảng 20 phút sau khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ, Miccoli đã phải rời sân vì chấn thương bắp đùi phải. Hiện chưa biết chính xác Miccoli sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu, nhưng tiền đạo 32 tuổi này chắc chắn sẽ không kịp hồi phục cho trận gặp Parma. Ngay khi Pinilla vừa bình phục chấn thương và thi đấu trở lại, giờ tới lượt Miccoli gặp nạn.

Như vậy trong trận gặp Parma, trong tay HLV Mangia chỉ còn lại một tiền đạo là Pinilla. Chấn thương của Miccoli càng khiến chiến lược gia trẻ này thêm khó xoay xở bởi trước đó A.Hernandez và Budan cũng rủ nhau… nằm viện. Trong 2 mùa Hè gần nhất, Palermo đã chia tay với 2 ngôi sao tấn công xuất sắc Cavani và Pastore, mà chưa tìm được ai thay thế xứng đáng, dù A.Hernandez cũng rất có triển vọng.

A.Hernandez cũng là tiền đạo sung sức nhất của Palermo nhờ sức trẻ, trong khi cả Budan và Miccoli đều đã ngoài 30 tuổi và thường xuyên dính chấn thương với các mức độ khác nhau. Nếu muốn tránh những bất ổn trong phần còn lại của mùa bóng, Palermo sẽ phải mua thêm tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Trước mắt sẽ là chuyến đi khó khăn tới Parma khi Palermo chỉ còn lại một tiền đạo, trong khi họ chưa ghi nổi bàn thắng nào trong 6 trận sân khách từ đầu mùa!

Bongdaplus.vn