Bong da

Italia

Napoli muốn PSG các thêm Verratti

Cập nhật: 11/07/2013 08:27 | 0

Chủ tịch của CLB Napoli, De Laurentiis, quả không hổ danh là một con sói già trên thị trường chuyển nhượng khi đã đưa Marco Verratti vào trong thương thảo với PSG về vụ Cavani.

Napoli muốn PSG các thêm Verratti
Napoli muốn PSG các thêm Verratti

Theo thông tin ban đầu, PSG sẵn sàng mua đứt Cavani theo điều khoản phá vỡ hợp đồng có giá trị 63 triệu euro. Ngoài ra, GĐTT Leonardo của PSG cũng đưa ra một đề nghị lương cực hấp dẫn cho ngôi sao người Uruguay (tối thiểu khoảng 8 triệu euro/mùa). Song, De Laurentiis lại đưa ra một yêu sách khác. Ông không muốn PSG phải trả đến 63 triệu euro mà muốn họ đưa Verratti vào điều khoản chuyển nhượng. Như vậy, giá mua Cavani của PSG có thể sẽ thấp hơn rất nhiều, và điều này rất dễ khiến PSG thích thú bởi họ biết Real đang ve vãn Verratti. Và nếu Napoli có được tài năng trẻ người Italia này và sau 1 hoặc 2 mùa tới, khi Verratti đã ở một tầm vóc khác, De Laurentiis sẽ lại tha hồ làm tiền Real, đội bóng từ lâu đã rất kết tiền vệ này.

Cùng lúc đó, De Laurentiis coi như đã hoàn tất xong vụ mua Jose Callejon của Real Madrid với mức giá không được tiết lộ. Nhưng theo đồn đoán, Napoli có thể sẽ phải trả cho Real khoảng 10 triệu euro mà thôi.  Rõ ràng, De Laurentiis đang hoạt động vô cùng hiệu quả trên thị trường chuyển nhượng và với khoản tiền bán Cavani, ông đang dựng cho Napoli một bộ khung mới mà các đại gia Serie A sẽ phải dè chừng.

Chưa hết, Napoli cũng nhiều khả năng có được trung vệ Albiol của Real Madrid. Chán kiếp dự bị cho cặp Pepe-Ramos một thời gian khá dài, Albiol càng ngán ngẩm hơn khi Varane đột nhiên nổi lên như một cạnh tranh đầy ưu thế. Albiol đang chờ cuộc nói chuyện với Ancelotti và chỉ cần cái gật đầu từ chiến lược gia người Italia này, anh sẽ cùng Callejon khăn gói sang Napoli trong thời gian sớm nhất.

Nguồn bongdaplus.vn