Bong da

BONG-DA-Y

Napoli củng cố tuyến giữa

Cập nhật: 30/12/2011 11:15 | 0

Mục tiêu tiếp theo của BHL Napoli là củng cố hàng tiền vệ, dù tuyến này đã tương đối mạnh.




Sau khi giành được chữ ký của tiền đạo giàu triển vọng Eduardo Vargas trước mũi nhiều đại gia của bóng đá châu Âu, Napoli chắc chắn vẫn chưa dừng lại trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Sau khi từ chối chiêu mộ Muntari từ Inter với lý do tuyển thủ Ghana này đã sa sút phong độ, lại phải dự CAN 2012, Napoli vẫn đang trên đường tìm kiếm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp. Trong lúc việc đàm phán với Gaby Mudingayi đang gặp trục trặc vì sự thiếu thiện chí của Bologna, đội bóng vẫn cần tiền vệ này, Napoli đã nhìn thấy 1 mục tiêu mới rất triển vọng, đó là Radja Nainggolan.

Dù gần đây, chủ tịch Cellino của Cagliari khẳng định sẽ không bán Nainggolan kể cả khi nhận được 100 triệu euro, nhưng trên thực tế đó chỉ là động tác làm giá của đội chủ sân Sant’Elia. Tiền vệ người Bỉ đang nổi lên mạnh mẽ ở mùa bóng này, anh giúp tuyến giữa Cagliari vận hành ổn định dù đang vắng thủ quân D.Conti vì chấn thương. Tầm hoạt động rộng của tiền vệ người Bỉ là điều khiến HLV Mazzarri ấn tượng mạnh. Đây là mẫu tiền vệ tương đối giống với Inler, người cũng đang chơi rất hay dưới màu áo Napoli.

Thực tế hiện nay, trong tay HLV Mazzarri hầu như không có gương mặt dự phòng trong trường hợp một tiền vệ nào đó phải vắng mặt. Do vậy, ưu tiên của BHL Napoli là đa dạng hóa hàng tiền vệ.

Bongdaplus.vn