Bong da

Italia

Milan thiệt về lực lượng trước đại chiến với Barca

Cập nhật: 20/02/2013 16:25 | 0

Tung đội hình mạnh nhất để đá với Barcelona vào thời điểm này còn lành ít dữ nhiều, đã vậy Milan còn nhiều khả năng sẽ mất 2 cầu thủ ở giữa sân. Xavi và Andres Iniesta lại càng có thêm lợi thế trong một cuộc chiến vốn đã không cân sức.

Milan thua thiệt về lực lượng trước đại chiến với Barca
Milan thua thiệt về lực lượng trước đại chiến với Barca

Antonio Nocerino, tác giả của bàn duy nhất vào lưới Barcelona mùa trước, và Mathieu Flamini nhiều khả năng sẽ không kịp hồi phục. Bộ đôi này đều không thể tham dự buổi tập gần nhất cùng Milan vì bị đau cơ. Họ sẽ trải qua một cuộc kiểm tra sức khỏe cuối cùng trước khi HLV Allegri quyết định xem có trưng dụng hay không.

Trước đó, Milan đã có những lo âu về mặt nhân sự. Tân binh Mario Balotelli đang chơi rất hay nhưng không thể tham dự do đã đá cho Man City ở vòng bảng. Trong khi đó, chân sút số 1 Stephan El Shaarawy đang cố lấy lại thể lực tốt nhất sau khi nghỉ trận gặp Parma cuối tuần qua vì chấn thương gối.

Ngược lại, Barcelona đang có trong tay lực lượng tốt nhất. Cả Xavi cũng đã đạt 100% thể lực trong khi David Villa bình phục sau ca mổ trị sỏi thận. Như vậy, Barca đã không còn bất kỳ một bệnh binh nào.

Nguồn bongdaplus.vn