Bong da

Italia

Milan 'siết' Balotelli bằng những quy định khắt khe

Cập nhật: 27/08/2015 16:57 | 0

Theo Gazzetta dello Sport, AC Milan đã đưa ra một vài điều khoản bắt buộc với Mario Balotelli để giúp tiền đạo 25 tuổi này trưởng thành hơn.

Milan 'siết' Balotelli bằng những quy định khắt khe
Milan 'siết' Balotelli bằng những quy định khắt khe
* Danh sách chuyển nhượng mới nhất mùa Hè 2015

Tiền đạo Mario Balotelli đã bất ngờ chia tay Liverpool để quay về AC Milan theo dạng cho mượn chỉ sau 1 năm chia tay đội chủ sân San Siro. Để tránh việc Balotelli lại tạo ra những scandal không đáng có, BLĐ Milan cũng khéo léo gài vào hợp đồng một vài điều khoản bắt buộc như không được hút thuốc lá, không để kiểu tóc dij hợm, không đi sớm về muộn và không la cà tại các hộp đêm...

Theo tờ Gazzetta dello Sport, đích thân GĐĐH Adriano Galliani của Milan soạn thảo hợp đồng cho Balotelli. Được biết, ông Galliani đã học tập những quy định mà các hãng hàng không Italia đặt ra cho nhân viên để áp dụng cho trường hợp của Balotelli.

Ngoài ra, Balotelli phải cam kết không làm xấu hình ảnh, làm ảnh hưởng uy tín đến Milan trên mạng xã hội. Các tài khoản có nhiều người truy cập và theo dõi như Twitter, Facebook, Instagram... của Balotelli được yêu cầu đặt ở chế độ kiểm soát nghiêm ngặt để tránh lọt ra bên ngoài những thông tin “nhạy cảm”.




(báo bóng đá)