Bong da

Italia

Milan muốn thầu tất cả “hàng thừa” của Real

Cập nhật: 16/11/2012 16:46 | 0

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, PCT Adriano Galliani của AC Milan đã có buổi làm việc với Real Madrid bàn về việc chiêu mộ 3 ngôi sao thất sủng của đội bóng Hoàng gia là Ricardo Carvalho, Raul Albiol và Kaka.

Milan muốn thầu tất cả “hàng thừa” của Real
Milan muốn thầu tất cả “hàng thừa” của Real
Milan đã thi đấu cực kỳ tệ hại ở mùa giải năm nay và HLV Max Allegri mới đây cũng hy vọng rằng đội nhà sẽ tăng cường thêm một vài hảo thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới để có thể trở lại nhóm dự Cúp châu Âu.

Các mục tiêu mà Milan đang nhắm đến đều không phải trụ cột của Real nên những vụ mua bán này đều có tính khả thi cao.


Carvalho và Kaka

Đích thân HLV Jose Mourinho đã tuyên bố trung vệ đồng hương Carvalho không có tương lai ở sân Bernabeu và cựu cầu thủ Chelsea này đáng ra đã chuyển đến chơi cho QPR nếu vụ đàm phán này không bị đổ bể ở phút chót.

Raul Albiol cũng không khác gì Carvalho khi anh cũng chỉ được xem một dự bị chiến lược ở Real. Xét về mặt chuyên môn, Carvalho và Albiol vẫn là những cầu thủ dùng được và kinh nghiệm của họ sẽ giúp hàng thủ Milan chắc chắn hơn sau sự ra đi của Thiago Silva.


Raul Albiol

Chỉ duy có trường hợp của Kaka là khiến Milan đau đầu. “Người cũ” của đội bóng Italia đã chơi khá ổn trong những lần được tung vào sân ở mùa giải năm nay. Kaka cũng là người duy nhất có khả năng thi đấu trong vai trò “nhạc trưởng” thay Mesut Oezil trong sơ đồ của Mourinho.

Kaka từng thổ lộ nguyện vọng được trở lại sân San Siro, nhưng Real không đời nào chấp nhận cho mượn tiền vệ này. Chưa kể, mức lương khổng lồ mà Kaka đang nhận cũng là một rào cản đối với đội bóng đang chìm trong khủng hoảng tài chính như Milan.

Nguồn bongdaplus.vn