Bong da

Italia

Milan & Deportivo săn "hàng thừa" của Real

Cập nhật: 27/12/2012 11:45 | 0

Milan đang lên kế hoạch mua trung vệ Ricardo Carvalho của Real Madid trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, nhưng họ sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Deportivo.

Milan & Deportivo săn
Milan & Deportivo săn "hàng thừa" của Real
>> Napoli đã từ chối 55 triệu euro dành cho Cavani
>> Florentino Perez dùng lại "mánh Zidane" với Falcao
>> Ronaldo và Marcelo: Từ tình bạn tới không "cùng mâm"

Báo chí Italia cho hay, Milan đang cố tìm một trung vệ kinh nghiệm trong tháng 1/2013 để bổ sung cho hàng thủ, và cái tên Ricardo Carvalho đã được nhắm tới. Trước khi mùa giải mới khởi tranh, Jose Mourinho đã xác nhận hậu vệ đồng hương Carvalho không còn tương lai ở Bernabeu. Dù vẫn có tên trong biên chế đội một, nhưng Carvalho chỉ là sự lựa chọn thứ... 5 cho vị trí trung vệ sau Ramos, Pepe, Varane và Albiol.

Milan thì lại cần bổ sung cho hàng thủ để chia sẻ gánh nặng với trung vệ người Pháp Philippe Mexes. Hiện tại các trung vệ Yepes, Bonera hay Niang vẫn chưa chiếm được lòng tin của HLV Max Allegri. Chiêu mộ Carvalho là hợp lý với đội bóng Đỏ-Đen ở thời điểm hiện tại. Thứ nhất là giá rẻ và thứ hai là thương hiệu Carvalho đã được đảm bảo.

Nhưng ngay tại La Liga, Deportivo cũng sẵn sàng cạnh tranh với Milan trong điệp vụ "giải cứu' trung vệ người Bồ Đào Nha. Deportivo đang tích cực liên hệ với đại diện của anh là Jorge Mendes để có thể về đích trước đại diện của Italia.

Hiện khó khăn duy nhất của Deportivo  và Milan là mức lương của Carvalho. Nếu cựu cầu thủ Chelsea chịu giảm lương, mọi thứ sẽ dễ dàng đàm phán. Có lẽ trong bối cảnh hiện tại và tuổi tác đã cao (34 tuổi), Carvalho sẽ phải chấp nhận lùi một bước, miễn sao là được thi đấu hơn phải ngồi dự bị ăn lương tại Real.

Nguồn bongdaplus.vn