Bong da

BONG-DA-Y

Maxi Lopez bị phạt nặng

Cập nhật: 25/11/2011 07:15 | 0

Maxi Lopez sẽ phải chịu một án phạt rất nặng vì công khai chỉ trích những quyết định của HLV Vincenzo Montella.




Sau khi kết thúc trận đấu với Chievo (Catania thua 1-2), Maxi Lopez đã chỉ trích HLV Vincenzo Montella về quyết định trao quyền sút phạt đền cho Francesco Lodi. Theo anh, chính cú sút hỏng của Lodi là nguyên nhân dẫn đến thất bại ngay trên sân nhà. Những lời lẽ thiếu kiềm chế đó khiến cầu thủ người Argentina này phải đối mặt với án phạt nặng.

“Maxi Lopez sẽ phải chịu một án phạt rất nặng. Không một cầu thủ nào được phép công khai chỉ trích những quyết định của HLV. Cho dù cậu ta có xin lỗi hay không thì điều đó cũng đã ảnh hưởng tới toàn đội”, GĐĐH Pietro Lo Monaco cho biết.

Mức phạt cụ thể chưa được Catania công bố, nhưng điều này chắc chắn sẽ làm mối quan hệ giữa Maxi Lopez và đội bóng thuộc đảo Sicily càng thêm căng thẳng. Trước đó, chân sút 27 tuổi đã nhiều lần bị BLĐ Catania cảnh cáo vì tội “đi đêm” với các đội bóng khác. Thậm chí chính Maxi Lopez còn công khai bày tỏ mong muốn được đầu quân cho Milan trong một ngày không xa. Bởi thế, có thể hiểu việc Maxi Lopez bị phạt nặng không chỉ đơn thuần là vì đã chỉ trích Montella, mà còn bởi những rắc rối mà anh đang gây ra.

Quyết định phạt nặng Maxi Lopez cũng đồng nghĩa với việc Catania chấp nhận sẽ để tiền đạo này ra đi. Bởi sau những gì đã xảy ra, rất khó có thể trông chờ cầu thủ người Argentina này cống hiến hết mình.
Đây là thông tin Milan rất mong đợi, bởi họ đang tìm cách đưa Maxi Lopez về San Siro.

Bongdaplus.vn