Bong da

BONG-DA-Y

Lazio: Klose vắng mặt vì chấn thương

Cập nhật: 19/11/2011 12:15 | 0

Chấn thương gặp phải sau khi trở về thi đấu cho đội tuyển quốc gia Đức, khiến Klose không thể ra sân trong chuyến hành quân tới Napoli đêm nay.




HLV Edy Reja chính thức công bố thông tin này vào những phút cuối, trước chuyến hành quân tới sân San Paolo đối đầu với chủ nhà Napoli.

Cầu thủ 33 tuổi gặp chấn thương, sau khi tỏa sáng với 1 bàn thắng và 2 đường chuyền thành bàn, trong chiến thắng 3-0 của ĐTQG Đức trước chủ nhà Hà Lan hôm giữa tuần. Theo kết luận ban đầu của bộ phận y tế ĐTQG Đức, cựu tiền đạo của Bayern Munich có thể bình phục ngay trong ngày hôm sau.

Tuy nhiên, sau khi trải qua cuộc kiểm tra y tế tại Lazio, bác sĩ Stefano Salvatori, trưởng bộ phận y tế cho rằng: “ Klose không thể ra sân trong trận đấu vào thứ 7 tới. Anh ấy (Klose) trở lại sau khi làm nhiệm vụ quốc gia với chấn thương phần mềm ở chân phải. Mặc dù, được điều trị ngay nhưng không có nhiều tiến triển.”.

Klose góp công lớn giúp Lazio thăng hoa tại Serie A

Tin tức về chấn thương của Klose như một đòn nặng giáng xuống các cầu thủ Lazio, bởi ngoài ra Mauri và Dias cũng không thể có mặt trong trận đấu này. Trong khi Garrido và Kozak vẫn đang trong giai đoạn phục hồi, khả năng có mặt là khá mong manh.

HLV Reja còn Sculi và Cisse trên hàng công của Lazio, tuy nhiên tổng số bàn thắng 2 cầu thủ này đã ghi được chỉ bằng một nửa số bàn thắng mà Klose đã có.
Lazio đang đứng thứ 2 trên BXH; cùng có 21 như Udinese, nhưng kém về chỉ số phụ.

bongdaplus.vn