Bong da

Italia

Lazio 3-0 Catania: Vùi dập tại Olimpico

Cập nhật: 09/01/2013 12:00 | 0

Lazio đã có màn vùi dập 3-0 trước đối thủ Catania vào rạng sáng nay. Với kết quả này, đội bóng thủ đô đã chính thức lọt vào bán kết Coppa Italia sau 3 năm bị loại liên tiếp.


Kể từ khi đăng quang tại Coppa Italia 2008/09, Lazio đã không vào tới bán kết giải đấu này ở 3 mùa liên tiếp. Và thành tích buồn ấy đã được đội chủ nhà phá dớp sau đêm qua, khi họ vừa đánh bại các vị khách Catania.

 

Lazio chiến thắng một cách xứng đáng


Một chiến thắng dành cho Biancocelesti là điều đã được dự báo trước khi ở trận này họ được thi đấu tại Olimpico, nơi đại diện thủ đô từng thắng tới 7/9 trận từ đầu mùa chỉ tính riêng tại Serie A. Một loạt những tên tuổi như Inter Milan, AS Roma, AC Milan đều đã trở thành bại tướng tại đây.

Tuy nhiên, cũng phải nhìn nhận một thực tế rằng, lối chơi của Lazio đang dần bị bắt bài. Ở những vòng đấu đầu tiên, Lazio đã có những trận thắng như “chẻ tre”, thì 4 trận gần đây họ đã không còn làm được điều tương tự.

Ở trận đấu vào rạng sáng nay, điều tương tự cũng đã được lặp lại. Những tưởng đây sẽ tiếp tục là một trận đấu khó khăn dành cho đội bóng thủ đô. Tuy nhiên, ở phút thứ 30,cầu thủ bên phía đội chủ nhà Radu đã tỏa sáng với pha ghi bàn khá đẹp mắt. Sau bàn thắng quan trọng này, tinh thần của đội chủ sân Olimpico đã lên rất cao. Họ đã đẩy lùi các vị khách Catania về sâu phần sân nhà.

 

Hernandes tỏa sáng với cú đúp


Sang hiệp 2, tiếp tục một ngôi sao sáng khác đã xuất hiện đó chính là tiền vệ Hernandes với cú đúp ở những phút 61 và 90. Qua đó, đã chính thức giúp Lazio lọt vào bán kết Coppa Italia 2012/13 và kẻ bại trận Catania đành ngậm ngùi tiếc nuối tâm phục khẩu phục.

Cầu thủ ghi bàn::

+Lazio: S.D. Radu (
30'), A. Hernanes (61', 90')

Đội hình thi đấu:

 

Lazio: Marchetti; Konko, Biava, Dias, Radu; Gonzalez, Hernanes, Ledesma, Mauri, Lulic; Klose.

Catania: Andujar; Bellusci, Legrottaglie, Spolli, Marchese; Izco, Lodi, Almiron; Gomez, Castro, Barrientos.

 

Xem video clip trận Lazio - Catania

Quốc Trưởng (Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)