Bong da

Italia

Lãnh đạo Juve chỉ trích Ancelotti "nói dối" về vụ Pogba

Cập nhật: 20/01/2015 10:57 | 0

Tổng giám đốc Giuseppe Marotta của Juventus vừa lên tiếng chỉ trích HLV Carlo Ancelotti, khi cho rằng ông này đang cố tình nói dối về sự quan tâm của Real Madrid đối với tiền vệ trẻ Paul Pogba.

Lãnh đạo Juve chỉ trích Ancelotti
Lãnh đạo Juve chỉ trích Ancelotti "nói dối" về vụ Pogba
Trong thời gian gần đây, báo chí liên tục đưa tin về việc Real Madrid đang liên hệ với tiền vệ trẻ 21 tuổi Paul Pogba. Theo tiết lộ, đội ĐKVĐ Champions League dự tính chi 70 triệu euro để chiêu mộ Pogba sau khi mùa giải 2014/15 kết thúc.

Tuy nhiên, khi được hỏi về vấn đề này HLV Carlo Ancelotti của đội bóng Hoàng gia khẳng định: "Pogba có thể chơi bất kỳ nơi nào trừ Real, bởi vì chúng tôi không quan tâm tới việc ký hợp đồng với cậu ấy, ít nhất là vào thời điểm này. Chúng tôi sẽ thảo luận lại vấn đề này vào tháng 6 tới".



Tuy nhiên, Tổng giám đốc Giuseppe Marotta của Juventus chia sẻ trên skysport rằng, thực tế mọi chuyện không hẳn như những gì chiến lược gia người Italia của Real Madrid thổ lộ: "HLV Ancelotti có hỏi tôi một số vấn đề liên quan tới Pogba. Ông ta có thực sự quan tâm tới cậu ta không? Rõ rồi, đó là lời nói dối trắng trợn. Tôi biết ông ấy có lý do để không nói sự thật".

Ở một diễn biến khác, bản thân Pogba lúc này đang cân nhắc tương lai ở sân Juventus Arena. Tuyển thủ Pháp mới đây đã đánh tiếng muốn ra đi và thừa nhận không loại trừ khả năng sẽ trở lại với đội bóng cũ M.U.


(báo bóng đá)