Bong da

BONG-DA-Y

Juventus "trả lời" Chelsea vụ Krasic, chính thức hỏi mua Caceres

Cập nhật: 28/12/2011 17:15 | 0

Chelsea muốn lấy Milos Krasic? Không hề gì nhưng với điều kiện là hãy để Torres tới Turin. Trong khi đó. tờ Tuttosport cũng loan tin Juve chính thức hỏi mua Caceres.


Caceres sắp tái hợp Marchisio ở Turin? - Ảnh Getty

Đội bóng Italia đề nghị Sevilla bán lại hậu vệ người Uruguay cho họ với giá 8 triệu euro và số tiền này sẽ được trả làm 3 đợt.

Chelsea đang muốn lấy Milos Krasic để làm mới hàng tiền vệ của họ. Câu trả lời của Bianconeri là họ sẽ để Milos tới sân Stamford Bridge nếu "The Blues" đồng ý để Fernando Torres đi theo chiều ngược lai.

Juve cũng đang đợi câu trả lời của Sevilla về trường hợp của Martin Caceres. Đội bóng Italia từng có thời gian mượn Caceres nhưng sau đó trả lại anh về cho Barca. Nay Conte muốn lấy lại Caceres. Ưu điểm nổi bật của hậu vệ người Uruguay là anh còn khá trẻ (mới 24 tuổi) và rất đa năng. Caceres có thể đá ở mọi vị trí tại hàng thủ từ hậu vệ phải, hậu vệ trái tới trung vệ. Như thế, có Caceres thì Juve khỏi băn khoăn chuyện lấy ai chơi trung vệ hay HV trái.

Trong khi đó, Juve có thể đồng ý để Krasic gia nhập Chelsea vào tháng 1/2012 nếu đội bóng Anh chấp nhận đem Torres ra trao đổi. Trong lúc đó,có tin nói Juve sẽ chỉ chính thức hóa vụ chiêu mộ Borriello sau khi họ thực hiện xong các vụ thanh lý cầu thủ của mình. Nghĩa là sau khi Juve đẩy đi khỏi Turin những Toni, Iaquinta, Amauri...

HT

Thethaovanhoa.vn