Bong da

Italia

Juventus trả giá đắt vì chiến thắng ở Coppa Italia

Cập nhật: 14/12/2012 09:51 | 0

Đánh bại Cagliari 1-0 rạng sáng qua nhờ bàn thắng duy nhất được ghi do công của Giovinco, Juventus đã ghi tên mình vào vòng tứ kết Coppa Italia.

Juventus trả giá đắt vì chiến thắng ở Coppa Italia
Juventus trả giá đắt vì chiến thắng ở Coppa Italia
>> Buffon không muốn hợp đồng dài hạn với Juventus
>> Juventus: Conte trở lại mạnh mẽ hơn
>> Juventus 1-0 Cagliari: "Lão bà" nhọc nhằn vào tứ kết

Tuy nhiên, Bianconeri phải trả giá rất đắt cho chiến thắng này khi mất đến 3 cầu thủ vì chấn thương. Đầu tiên là tiền đạo Bendtner. Anh rời sân chỉ sau 44 phút có mặt trên sân bởi chấn thương bắp chân. Giaccherini thậm chí còn chấn thương ngay trong lúc khởi động. Tuy nhiên, hai trường hợp của Bendtner và Giaccherini không đáng ngại bởi đây chỉ là các chuyên gia dự bị.

Đau đầu cho Juventus ở chỗ, Vidal là cái tên mới nhất gia nhập danh sách thương binh. Lẽ ra, Vidal đã không phải ra sân. Tuy nhiên, vì Giaccherini chấn thương trong lúc khởi động khiến HLV Conte buộc phải điền tên Vidal vào đội hình xuất phát. Cuối cùng, chỉ sau 16 phút thì Vidal đã phải ôm đầu gối rời sân, nhường chỗ cho Asamoah. Hiện vẫn chưa có thông tin về mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà Vidal dính phải. Tuy nhiên, nhiều khả năng anh sẽ vắng mặt trong trận đấu của Juventus với Atalanta cuối tuần này.

Không Vidal, Conte sẽ mất mũi xuyên phá hữu hiệu từ hàng tiền vệ. Từ đầu mùa, Vidal đã ghi 9 bàn/21 trận, là tiền vệ ghi nhiều bàn nhất của Juventus. Ngoài ra, Vidal còn có 4 đường kiến tạo. Cùng với Pirlo, vai trò của ngôi sao người Chile ở Juventus là không thể thay thế. Rõ ràng, chấn thương của Vidal là cái giá khá đắt Juventus phải trả trong chiến thắng trước Cagliari.

Ở diễn biến khác, trang Football-italia cho biết Juventus sắp có được sự phục vụ của Drogba theo hợp đồng cho mượn từ Shanghai Shenhua. Hợp đồng chính thức sẽ được công bố trong một vài ngày tới. Hiện tại, chân sút người BBN đang tập nhờ Chelsea bởi mùa bóng ở Trung Quốc đã kết thúc.


Nguồn bongdaplus.vn