Bong da

Italia

Juventus “dọn dẹp” hàng công

Cập nhật: 08/07/2013 10:26 | 0

Trong lúc Milan đang tăng cường ồ ạt hàng công, thì Juve lại tính bán bớt tiền đạo. Sau sự xuất hiện của Llorente và Tevez, hàng công Juve trở nên rất ngột ngạt bởi họ vẫn còn tới 5 chân sút nữa (Matri, Vucinic, Fabio Quagliarella, Gabbiadini và Giovinco). Bởi vậy, việc thanh lý tiền đạo là nhu cầu cấp thiết của BHL Juve.

Juventus “dọn dẹp” hàng công
Juventus “dọn dẹp” hàng công

Vucinic đã được “bật đèn xanh” để ra đi, vấn đề chỉ còn là phí chuyển nhượng, khi Juve không đồng ý mức giá 9 triệu euro mà Zenit đề nghị, họ thậm chí muốn gấp đôi số tiền trên. Tuy nhiên, sớm hay muộn Juve cũng sẽ phải “xuống nước”, bởi việc bán Vucinic còn giúp CLB giảm quỹ lương.

Một diễn biến đáng chú ý là việc Juve đề nghị gán tiền đạo trẻ Gabbiadini và trả thêm 2 triệu euro nữa cho Sampdoria để đổi lấy tiền vệ Zaza. Mùa bóng vừa qua, Gabbiadini đã chơi cực hay ở Bologna theo hợp đồng cho mượn, anh cũng tỏa sáng tại giải U21 châu Âu mới đây dưới màu áo U21 Italia. Tuy nhiên ở tuổi 21, rõ ràng Gabbiadini chưa có cơ hội cạnh tranh với những Tevez, Llorente hay Quagliarella.

Trong số các tiền đạo của Juve, Matri là người được săn đón hơn cả. Trên thực tế Matri chưa khi nào không đạt yêu cầu về chuyên môn ở Juve, anh chỉ bị gạt ra ngoài bởi những tân binh danh tiếng hơn. Rất nhiều đội bóng, trong đó có cả Milan, Roma và Lazio từng hỏi mua Matri. Nay Juve đã đưa ra câu trả lời dứt khoát: Một là Matri sẽ ra đi với mức giá 11-12 triệu euro, hai là anh vẫn tiếp tục ở lại để làm phương án dự phòng cho Llorente.

Juve sẽ bán tối đa 3 tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng Hè 2013: Gabbiadini, Vucinic và Matri, trong đó Matri có thể vẫn sẽ ở lại.

Nguồn bongdaplus.vn