Bong da

BONG-DA-Y

Jovetic chấn thương, Fiorentina gặp khó

Cập nhật: 18/11/2011 11:15 | 0

BLĐ Fiorentina chính thức xác nhận Jovetic gặp chấn thương ở hông, nhiều khả năng sẽ không thể ra sân trong cuộc tiếp đón Milan cuối tuần này.



Trở lại sau khi làm nhiệm vụ quốc gia trong loạt trận play-off của đội tuyển Montenegro, cầu thủ đang khoác áo Fiorentina không có được sức khỏe tốt nhất. Ban đầu, Jovetic cho rằng mình có thể đã dính chấn thương gân khoeo. Tuy nhiên, sau cuộc kiểm tra y tế, bác sĩ tại CLB cho biết anh gặp vấn đề về cơ ở phần bắp sau đùi.

Bộ phận y tế ngay lập tức lên phương án chữa trị, với hy vọng cầu thủ người Montenegro sớm bình phục để có thể ra sân trong trận đấu khó khăn với AC Milan cuối tuần này. Tuy nhiên, theo các bác sĩ khả năng để Jovetic ra sân là rất nhỏ, chứ chưa nói gì đến việc hy vọng anh sẽ có phong độ tốt.

Nếu Jovetic không thể góp mặt trong trận này sẽ là tổn thất rất lớn cho Fiorentina. Bởi Jovetic đang là chân sút có đóng góp lớn cho đội chủ sân Artemio Franchi. Kể từ đầu mùa, tiền đạo này đã có 5 bàn thắng cùng nhiều đường chuyền thuận lợi để đồng đội lập công.

Không những vậy, ngoài Jovetic, còn có Mutu, Gamberini và Marchionni cũng chưa có được thể trạng tốt nhất để có thể ra sân trong trận đấu cuối tuần này.

bongdaplus.vn