Bong da

Italia

Inter và Milan: Càng đá, càng hay và chờ... bay!

Cập nhật: 25/12/2014 00:10 | 0

Trận hòa của Milan và Inter lần lượt trước Roma và Lazio trong vòng đấu khép lại năm 2014 đã thật sự tạo ra một dư vị dễ chịu cho tifosi của 2 đội bóng thành Milan.

Inter và Milan: Càng đá, càng hay và chờ... bay!
Inter và Milan: Càng đá, càng hay và chờ... bay!
AC Milan cầm hòa Roma 0-0 ngay trên sân khách, trong trận đấu mà ai cũng nghĩ là họ sẽ cầm chắc phần thua. Trong khi đó, Inter Milan cũng giành được trận hòa 2-2 trước Lazio. Chỉ 1 điểm thôi, nhưng cũng đủ để mang lại những niềm vui an ủi cho 2 nửa thành phố Milan, trong 1 năm quá buồn.
 
Milan đã sa thải một huyền thoại (Clarence Seedorf) để đặt niềm tin vào một huyền thoại khác (Pippo Inzaghi). Inter sa thải người mà họ đặt nhiều hy vọng là Walter Mazzarri để mời lại cố nhân Roberto Mancini. Hai con người đã gắn liền với những năm tháng đáng nhớ của mỗi đội ấy vẫn đang chật vật với những vấn đề nội tại của đội bóng. Nhưng sự mến mộ sẵn có của các tifosi dành cho thần tượng một thuở giúp cho họ có nhiều không gian lẫn thời gian để tái thiết hơn.
 
 
Khi Serie A bước vào kỷ nghỉ Đông, Milan chỉ kém khu vực dự Champions League có 3 điểm. Inter kém vị trí ấy 6 điểm. Đấy là cơ sở là để tin vào một cuộc quật khởi cho giai đoạn lượt về, nhất là khi Milan lẫn Inter hứa hẹn sẽ có những tăng cường trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.
 
Nói gì thì nói, Milan và Inter vẫn là những đội bóng gần nhất phất cao ngọn cờ Serie A tại Champions League. Sự trở lại của họ sẽ là tín hiệu vui cho bóng đá Italia.


(báo bóng đá)